M.U rục rịch tìm người thay thế Ferguson

Thứ tư, ngày 24/10/2012 15:02 PM (GMT+7)
Dân Việt – Theo thông tin đăng tải trên The Sun, ban lãnh đạo M.U đang lên danh sách các ứng cử viên cho “chiếc ghế nóng” tại sân Old Trafford sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, báo chí xứ sở sương mù không ít lần đồn đại về việc lãnh đạo M.U đang xem Pep Guardiola và Jose Mourinho là hai ứng cử viên sáng giá nhất để thay thế Ferguson. Hiện Guardiola vẫn đang trong tình trạng “thất nghiệp” kể từ khi chia tay Barcelona hồi cuối mùa bóng trước. Trong khi đó, Mourinho liên tục bày tỏ mong muốn trở lại Premier League.

img
 

Vào tháng 12 tới, Sir Alex sẽ bước sang tuổi 71. Mới đây, phó chủ tịch Ed Woodward đã tiết lộ, đội bóng của ông đang lên danh sách các ứng cử viên thay thế khi “Máy sấy tóc” nghỉ hưu. Tuy nhiên, bản danh sách này chưa được tiết lộ.

Woodward nói: “M.U đang tính đến việc bổ nhiệm một HLV mới sau khi Sir Alex ra đi. Đó là một kế hoạch lâu dài và cần thiết, bởi đội bóng cần tìm ra một nhà cầm quân có tài và phù hợp với phong cách thi đấu của mình. Ở thời điểm này, bản danh sách này vẫn đang nằm trong ngăn kéo”.

Trong lễ kỷ niệm 25 năm dẫn dắt M.U, Fergie từng chia sẻ: “Tôi không biết mình sẽ tiếp tục công việc huấn luyện trong thời gian bao lâu. Nhưng tôi nghĩ, việc ở lại sân Old Trafford thêm hai hoặc ba năm sẽ không ảnh hưởng tới sức khỏe của mình. Chắc chắn, tôi sẽ đưa ra quyết định nghỉ hữu khi cảm thấy mình không còn hứng thủ với công việc”.

Mặc dù vậy, nhà cầm quân 70 tuổi vừa lên tiếng khẳng định, ban lãnh đạo M.U và ông chưa hề có cuộc thảo luận về việc tìm kiếm một HLV mới: “Tôi chưa bao giờ thảo luận với lãnh đạo đội bóng về việc tìm người thay thế mình. Đó chỉ là những tin đồn nhảm”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem