-
Sự xuất hiện của iPhone X vào quý 4 đã giúp cho thị phần của Apple tăng 10% trong quý cuối cùng năm 2017.
-
Trọng tâm trong hai đoạn quảng cáo ngắn của Apple là Chế độ chụp chân dung trên iPhone X và Công nghệ thực tế tăng cường AR trên iPad Pro.
-
Bất chấp mọi trở ngại, iPhone X vẫn là chiếc smartphone bán “chạy” nhất ở 3 thị trường lớn: Mỹ, Nhật Bản và Trung Quốc.
-
Năm 2018 được đánh giá là một năm đầy khốc liệt với các nhà sản xuất màn hình OLED trên thế giới.
-
Theo Giám đốc bộ phận tiếp thị của Apple – ông Phil Schiller, những nỗ lực đưa Face ID giống như iPhone X lên các thiết bị Android khác sẽ chỉ tốn công vô ích.
-
Thiết kế của iPhone X sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu như phần viền thừa ở cạnh trên màn hình của máy không còn nữa.
-
Hiện tại, khách hàng có thể đặt trước iPhone X ở cả hai tùy chọn bộ nhớ trong ngay tại các nhà bán lẻ chính thức trong nước.
-
Tính tới ngày 24/11 vừa qua, iPhone X đã có mặt ở hơn 70 quốc gia trên khắp thế giới.
-
Năm nay, Apple tung ra thị trường không chỉ 2 mà tới 3 mẫu iPhone mới, đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của người tiêu dùng.
-
Vừa qua, iPhone X đã lọt top 25 phát minh ấn tượng nhất năm 2017 do tạp chí TIME bình chọn.