Muốn hạ M.U, Arsenal phải kiểm soát được thế trận

Thứ bảy, ngày 03/11/2012 06:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trước trận đại chiến với M.U, tiền vệ Santi Cazorla cho rằng, nếu muốn đánh bại “Quỷ đỏ” ngay tại sân Old Trafford, Arsenal cần phải nỗ lực giành quyền kiểm soát thế trận.
Bình luận 0

Theo tiền vệ người Tây Ban Nha, nếu đánh bại được M.U trong trận đấu sắp tới thì đó sẽ là sự khích lệ tinh thần rất lớn dành cho anh và các đồng đội. Nhưng điều đó không đơn giản chút nào. Nếu muốn kiếm được 3 điểm, Arsenal cần phải nỗ lực cầm được nhiều bóng.

img
 

Cazorla nói: “Chiến thắng trước một đối thủ lớn như M.U sẽ đem lại sự tự tin rất lớn cho Arsenal trên mọi phương diện. Ví dụ như trận đấu giữa Arsenal và Man City, chúng tôi đã phải đối đầu với một đội bóng mạnh ngay trên sân của họ, nhưng tôi và các đồng đội đã chơi tốt để có cơ hội giành chiến thắng. Sau trận đấu đó, toàn đội đã cảm thấy tự tin hơn rất nhiều.

Tôi nghĩ điều quan trọng nhất trong bóng đá hiện đại là việc kiểm soát bóng. Nếu kiểm soát bóng càng nhiều, cơ hội để bạn làm chủ trận đấu càng lớn. Chỉ có làm được như vậy, Arsenal mới có thể nghĩ tới 3 điểm ngay tại sân Old Trafford.

Bên cạnh đó, tiền vệ 27 tuổi cũng cho biết, trận đấu với M.U tối nay là trận đấu mà anh mong chờ nhất kể từ khi chuyển sang khoác áo Arsenal hồi mùa hè vừa qua.

“Đây thực sự là trận đấu lớn, sân Old Trafford của M.U cũng rất tuyệt. Đối đầu với họ sẽ là một kinh nghiệm quý giá đối với tôi. M.U có trong tay đội hình những cầu thủ lớn như Robin van Perise hay Wayne Rooney. Vì thế, sẽ rất khó để đánh bại họ. Nhưng hầu hết các cầu thủ của Arsenal đều đã quen đối đầu với các đội bóng lớn. Do đó, chúng tôi không có gì phải bỡ ngỡ” – Cazorla thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem