MV mới của K-ICM bị dân mạng tẩy chay, lẹt đẹt trên top trending Youtube

Minh Châu Thứ tư, ngày 18/03/2020 06:45 AM (GMT+7)
Trái với kỳ vọng từ phía ê-kíp K-ICM và fan hâm mộ, MV “Đừng chờ” tiếp tục vấp phải “làn sóng” tẩy chay của dân mạng sau ồn ào với Jack từ cuối năm 2019.
Bình luận 0

Tối 16/3, sản phẩm âm nhạc mới của K-ICM kết hợp với “gà nhà” Quang Đông là MV “Đừng chờ” chính thức ra mắt. Trong MV, Quang Đông vào vai người dẫn đầu một đội cảnh sát điều tra tự tay giết bạn gái của mình chỉ vì những mâu thuẫn, K-ICM vào vai một trinh sát nhạy bén, nhanh chóng tìm ra thủ phạm giết người.

MV mới của K-ICM bị chê thất bại, lẹt đẹt trên top trending Youtube

Trái với kỳ vọng từ phía ê-kíp K-ICM và fan hâm mộ, MV “Đừng chờ” tiếp tục vấp phải “làn sóng” tẩy chay của dân mạng sau ồn ào với Jack từ cuối năm 2019. Sau hơn một ngày ra mắt, sản phẩm âm nhạc mới của K-ICM và Quang Đông chỉ nhận về hơn 900.000 lượt xem, hơn 34.000 lượt yêu thích, hơn 201.000 lượt không thích và chỉ đứng ở vị trí khiêm tốn là top 38 trên top trending Youtube.

MV mới của K-ICM bị chê thất bại, lẹt đẹt trên top trending Youtube

Những con số được nêu trên quá thấp so với những sản phẩm trước đây của K-ICM. Có thể thấy, sau scandal với Jack, ngoài MV “Cần một lý do” leo lên top 1 trending Youtube với kỷ lục dislike (không thích) của Vpop, các MV còn lại của K-ICM khá bết bát. Cụ thể, MV “Sài Gòn của anh” kết hợp với “Anh thanh niên” HuyR sau đó “tụt dốc” thê thảm khi chỉ có hơn 3,3 triệu lượt xem, hơn 98.000 lượt like, hơn 260.000 dislike. Nó còn không có cơ hội lọt top trending. Sau đó, MV lyric “If you love me” cũng phải mất khoảng 2 tuần mới đạt được mốc 1 triệu lượt xem.

Trước đó, K-ICM còn bị dân mạng công kích và tố có hành động đạo nhái hình ảnh. Sự việc bắt nguồn từ một chi tiết trên poster MV “Đừng chờ”. trên ảnh bìa sản phẩm mới của K-ICM, Quang Đông bị nhà sản xuất âm nhạc trẻ tuổi chĩa súng vào đầu. Nhiều nòng súng khác từ các phía khác nhau cũng đều hướng về phía nam ca sĩ. Nó khiến khán giả liên tưởng đến poster bộ phim hành động “John Wick 2” với hình ảnh nam chính ở chính giữa bị hàng loạt kẻ thù chĩa súng vào đầu.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem