Mỹ nhân điện ảnh tự tử vì thua lỗ chứng khoán

Thứ tư, ngày 11/01/2012 10:22 AM (GMT+7)
Dân Việt – Nữ diễn viên xinh đẹp của Trung Quốc- Vệ Lai, đã uống thuốc tự tử tại nhà riêng sau khi thua lỗ cổ phiếu lên đến 8-9 triệu nhân dân tệ.
Bình luận 0

Hàng loạt báo chí Trung Quốc hôm qua 10.1 đưa tin, nữ diễn viên Vệ Lai đã quyết định tự tử bằng thuốc ngủ sau khi cô vừa trở về từ phim trường hôm 7.1. Nhưng may mắn những người xung quanh đã phát hiện kịp thời vụ việc và cứu cô thoát khỏi bàn tay tử thần.

img
 

Trên mạng cá nhân Weibo của Vệ Lai và trả lời phỏng vấn qua điện thoại, hôm qua, trợ lý của nữ diễn viên này cho biết: “Hiện tình hình sức khoẻ của cô ấy đã ổn định. Sống trên đời, không ai có thể tự suy đoán số phận của mình”.

Một người bạn thân của Vệ Lai cho biết, cô đã rất bất ngờ khi nghe tin bạn mình tự tử nhưng không lạ với lý do thua lỗ chứng khoán.

“Tôi biết gần đây cô ấy nghe theo nhiều lời tư vấn mua không ít cổ phiếu, chỉ trong một tuần, Vệ Lai mất chừng 10 triệu nhân dân tệ và đã rất lo lắng. Trong cuộc gọi gần đây, cô ấy đã khóc với tôi và thổ lộ đã dốc toàn bộ tiền tiết kiệm sau bao năm đóng phim vào đó, giờ không còn gì”.

img
 

Báo chí Trung Quốc cũng cho hay, gần đây, thị trường chứng khoán xuống mức thấp kỷ lục, nhiều nhà đầu tư gặp tổn thất nặng, tất nhiên, các ngôi sao giải trí cũng không ngoại lệ. Ngoài Vệ Lai, Trương Mạn Ngọc cũng dính tin đồn mất đi hơn 800 triệu đô la Hongkong (HKD) và cựu Hoa hậu Lý Gia Hân mất khoảng 400 triệu HKD vì chơi cổ phiếu.

Vệ Lai sinh năm 1982, cô từng tham gia các bộ phim như Trai tài gái sắc, Đánh cắp trái tim 2…

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem