Mỹ phẩm
-
Báo Điện tử Dân Việt đã có loạt bài điều tra về tình trạng sản xuất mỹ phẩm bằng công nghệ xoong chảo, rồi xin cấp phiếu công bố sản phẩm nhằm hợp thức hóa giấy tờ. Sở Y tế Hà Nội đã ra quyết định thu hồi hơn 400 số phiếu công bố khống và yêu cầu các nhà máy rà soát tình hình sản xuất mỹ phẩm.
-
Lô mỹ phẩm tích trữ vừa bị lực lượng Quản lý thị trường phát hiện lên đến hơn 5.000 đơn vị sản phẩm, tổng giá trị trên 2 tỷ đồng.
-
Các thương hiệu từ bình dân tới nổi tiếng trong ngành hàng thời trang, làm đẹp... đang tung ra các đợt khuyến mãi lên tới 50% trên các nền tảng mua sắm online, nhằm kích cầu tiêu dùng dịp hè 2023.
-
Xu hướng làm đẹp dựa vào mỹ phẩm tươi, sản xuất handmade đang thịnh hành trên thị trường, thu hút phái nữ. Nhiều chị em trông chờ trải nghiệm dùng thử mặt nạ tươi, viên sủi bồn tắm và sữa tắm dạng thạch khi nghe tin thương hiệu mỹ phẩm handmade nổi tiếng thế giới có mặt tại TP.HCM.
-
Kem trắng da được lên đời bằng công nghệ xoong chảo. Chúng tiếp tục được hợp thức hóa bằng phiếu công bố. Vậy thứ kem trộn này sẽ được mang đi tiêu thụ như thế nào? Sau thời gian dài điều tra, phóng viên phát hiện và lật tẩy chiêu trò bán hàng rất tinh vi thông qua các buổi hội thảo, chuyển giao công nghệ để "úp sọt" khách.
-
Nếu trót lọt, hàng vạn sản phẩm vi phạm bao gồm mỹ phẩm, đồ gia dụng sẽ được chủ hàng tuồn ra thị trường qua các kênh bán hàng online.
-
Tiếp tục câu chuyện, “Hô biến mỹ phẩm không rõ nguồn gốc thành thương hiệu”. Sau khi lên đời cho thứ kem trộn không rõ xuất xứ, với vỏ bọc bao bì sang chảnh. Vậy các đối tượng đã cấu kết với nhau thế nào để những sản phẩm này có số công bố lưu hành ra thị trường?
-
Thay vì cạnh tranh với các siêu ứng dụng khác thông qua tích hợp dịch vụ tài chính, bảo hiểm..., ứng dụng giao đồ ăn từ Hàn Quốc này quyết định ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm.
-
Hàng ngàn mỹ phẩm gồm các loại tẩy tế bào chết, kem dưỡng da, nước hoa... không rõ nguồn gốc, xuất xứ với tổng giá trị gần 2 tỷ đồng đã bị lực lượng chức năng thu giữ tại TP.HCM.
-
Cty Mỹ Phẩm MP1 thường xuyên tổ chức hoạt động tri ân người có công. Đầu năm 2023, với chủ đề "Xuân tri ân", Cty phối hợp với Trung tâm nuôi dưỡng, điều dưỡng chăm sóc sức khỏe người có công, người già hưu trí cô đơn của TP.Hà Nội thăm, tặng quà Tết cho các mẹ Việt Nam anh hùng, thương, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ.