Mỹ Tâm làm đêm nhạc “Gởi tình yêu của em”

Thứ năm, ngày 01/08/2013 09:29 AM (GMT+7)
Vẫn với phong cách “độc” của mình, Mỹ Tâm sẽ tổ chức một đêm nhạc acoustic đầy tính ngẫu hứng mang tên “Gởi tình yêu của em”.
Bình luận 0
img
Từ sự thành công quá sức ấn tượng của album vol.8 Tâm với con số phát hành “khủng” (5.000 đĩa nhạc đã được fans của cô tẩu tán ngay trong ngày phát hành đầu tiên), “Họa mi tóc nâu” đã quyết định thực hiện một đêm nhạc riêng để phần nào đáp lại tất cả tình cảm mà khán giả đã ưu ái dành cho cô trong suốt chặng đường dài vừa qua.
Vẫn với phong cách “độc” của mình, Mỹ Tâm sẽ tổ chức một đêm nhạc acoustic đầy tính ngẫu hứng mang tên “Gởi tình yêu của em”. Dự kiến, Mỹ Tâm sẽ trình diễn từ 20 - 25 ca khúc gắn bó với tiếng hát của cô. Mỹ Tâm cũng vừa chiến thắng với số phiếu áp đảo trong cuộc bầu chọn đại diện Việt Nam tham dự MTV châu Âu và trở thành ca sĩ đầu tiên trong lịch sử âm nhạc Việt Nam có cơ hội được tranh giải ở một giải thưởng toàn cầu – nơi tôn vinh những sản phẩm âm nhạc được khán giả trên toàn thế giới yêu thích nhất. MTV European Music Awards sẽ diễn ra ở Hà Lan vào tháng 11 năm nay.
Đêm nhạc “Gởi tình yêu của em” sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 24.8 tại khán phòng của Queen Plaza 3 – 5 Hồng Hà, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Nguyễn San (Nguyễn San)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem