Realme Buds Q là một thiết kế kết hợp cùng NTK lừng danh Jose Levy
Thấu hiểu khách hàng trẻ
Năm 2020 là một năm đáng nhớ khi Realme đã giành được hàng loạt giải thưởng lớn cũng như được nhận diện thương hiệu rộng rãi trên toàn thế giới nhờ vào các sản phẩm chất lượng và các cột mốc kinh doanh. Điều đó cho thấy Realme đã và đang có những bước đi vững chắc cùng các định hướng hợp lý so với tình hình chung của ngành công nghiệp smartphone.
Những yếu tố trẻ trung như khẩu hiệu: "Dám thể hiện. Là chính mình" (Dare to Leap), cùng chiến lược kinh doanh hợp lý, các sản phẩm có cấu hình ổn định, thiết kế xu hướng tạo nên sự đồng điệu với nhóm người dùng trẻ tuổi từ một thương hiệu non trẻ. "Realme "dám nhảy vọt" về sáng tạo, thiết kế cũng như giá trị sản phẩm", Sky Li, CEO của Realme chia sẻ. Tôn chỉ kinh doanh và tinh thần của thương hiệu đã đem đến vị thế dẫn đầu trong tăng trưởng trên toàn cầu.
Tăng trưởng
Theo thống kê của Counterpoint Research, Realme đã tăng 11% doanh số trong quý 2 năm 2020, là hãng duy nhất đạt được mức tăng trưởng có 2 chữ số trong giai đoạn đó. Đồng thời, thương hiệu mới chỉ hơn 2 tuổi này đã phát triển nhanh nhất trong 4 quý liên tục, tính đến hết quý 2 năm trước và vẫn duy trì được vị trí top 7 thương hiệu smartphone toàn cầu.
Cột mốc lớn trong năm 2020 đáng ghi nhận là Realme chính thức trở thành công ty có doanh số đạt 50 triệu thiết bị, theo khảo sát của Counterpoint Research vào tháng 10/2020. Với thành công này, Realme chỉ cần 9 quý để đạt được thành tích kinh doanh trên. Realme trở thành thương hiệu smartphone TOP 4 tại Thái Lan, Ấn Độ, Campuchia và Ai Cập.
Realme 7 là dòng sản phẩm chung tay xây dựng thương hiệu trên thị trường toàn cầu.
Trong năm 2020, realme đã triển khai chiến lược kép "Smartphone + AIoT". Realme đang trên đường trở thành hãng đầu tiên ra mắt hơn 50 sản phẩm AIoT trong năm 2020 và cố gắng chạm mốc hơn 100 thiết bị trong năm nay. Tại t Ấn Độ, Realme đã bán ra hơn 1 triệu thiết bị âm thanh thông minh, chiếm vị trí thứ 3 về thị phần trong quý II/2020 dành cho nhãn hàng mới.
Với sự tăng trưởng có được trong năm 2020, Realme có thêm động lực để hướng đến việc nhảy vọt trong năm 2021 một cách mạnh mẽ và nhanh hơn nữa như là một thế lực mới, tạo dấu ấn trong ngành công nghiệp. Realme hướng đến việc đạt được doanh số 100 triệu điện thoại trong năm 2021. Hiện thương hiệu này đã có mặt ở hơn 61 thị trường trên thế giới trong năm vừa rồi.
Đạt được các giải thưởng quốc tế ấn tượng
Nhờ sự hỗ trợ mạnh mẽ từ khách hàng trên toàn cầu, Realme đã nhận được 17 giải thưởng thương hiệu, 159 giải thưởng sản phẩm và 5 giải thưởng thiết kế trong năm 2020.
Realme giành được giải thưởng "Thương hiệu của năm" ở nhiều nước, như Indonesia, Ấn Độ, Ai Cập, Ba Lan và Pakistan. Với hơn 160 giải thưởng cho các sản phẩm của mình trên toàn cầu, một trong những tiêu chí hàng đầu của Realme là tập trung phát triển sản phẩm và tinh chỉnh phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Mặc dù non trẻ, nhưng Realme đã giành được 5 giải thưởng thiết kế trên thế giới, như Good Designed Award 2020, Red Dot Design Award cho dòng realme X2 Pro Master Edition... Các sản phẩm của realme đem lại một làn sóng thiết kế mới trên thế giới. Trong năm 2020 vừa qua, studio thiết kế của Realme kết hợp với nhà thiết kế Naoto Fukasawa và Jose Levy tạo ra các sản phẩm dẫn đầu xu hướng.
Realme còn có những đột phá công nghệ, trong số đó là công nghệ sạc nhanh 125W, là thương hiệu đầu tiên giới thiệu công nghệ 5G ở nhiều thị trường với mức giá thấp, như Realme 7 5G có mức giá dưới 300 USD...
Vui lòng nhập nội dung bình luận.