Nắng nóng, Camry tự lao xuống hồ... "tắm mát"

Thứ bảy, ngày 25/05/2013 16:59 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khoảng 15 giờ hôm nay, tại ngã ba lối rẽ xuống khách sạn Thắng Lợi (đoạn giao cắt phố Yên Hoa và Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một xe Camry loại 4 chỗ bị hỏng phần đầu và phải “tắm hồ”.
Bình luận 0

Tại hiện trường, chiếc Camry ở tư thế dúi xuống hồ, hai bánh trước ngập trong nước, đầu xe hư hỏng nặng. Một đoạn rào chắn ngăn cách hè đường với lòng hồ bị vỡ nát. Nhiều người dân hiếu kỳ vây quanh để xem.

img
 
 img
Hiện trường vụ tai nạn.

Một số người bán hàng gần đó cho biết, do trời nắng nóng, còn xế trưa, đoạn đường vắng, nên không có va chạm nào xảy ra giữa xe Camry này với các phương tiện giao thông khác, kể cả với người đi bộ tại thời điểm xảy ra tai nạn. Chiếc xe tự lao vào hàng rào chắn rồi xuống hồ. Rất may không có thương vong về người.

Chỉ ít phút sau, lực lượng Cảnh sát giao thông cùng xe cứu hộ đã kịp thời có mặt, phong tỏa hiện trường và ổn định trật tự giao thông.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem