Ngắm biệt thự 'khủng' 10 tỉ USD

Thứ năm, ngày 23/06/2011 08:29 AM (GMT+7)
Ngôi biệt thư ở Mahanttan (Mỹ) thuộc sở hữu của bà Evelyn McMurray Van-Zeller trị giá tới 10 tỉ USD. Điều khiến biệt thự trở nên đặc biệt là bể bơi “khổng lồ” 114 mét khối nước trong phòng khách.
Bình luận 0

Dù ghế sofa hay màn hình TV có cũ và cần được thay thế nhưng ngôi biệt thự cũng không mất đi vẻ sang trọng của mình. Trong phòng khách của biệt thự có một bể bơi dài hơn 9m, thể tích 114 m3 nước.

Khách đến chơi có thể thả mình trong làn nước và tận hưởng một ly cocktail mà không cần phải ra ngoài.

img
Bể bơi sang trọng dài 9m trong phòng khách
img

Bà Evelyn McMurray Van-Zeller cho biết, bể bơi trong phòng khách giúp bà cảm thấy thoải mái như đang tận hưởng một kì nghỉ dài.

Ngôi nhà này nằm ở New York (Mỹ) có sáu phòng ngủ, phòng tập thể dục, phòng massage xông hơi, năm phòng tắm, năm lò sưởi, vườn và một bể bơi nhỏ nữa dành cho những con rùa của chủ nhân ngôi nhà. Nó đang được giao bán với giá 10,9 tỉ USD.

Theo tạp chí Wall St, bể bơi này được xây dựng vào năm 1975 và được bao quanh bởi gạch tường và đá granite. Bà Evelyn McMurray Van-Zeller, người đang sống ở căn nhà này cho biết, cô còn đặt một số vũ khí thời trung cổ, tranh vẽ và đồ cổ xung quanh bể bơi để tạo không gian Maroc.

img
 
img
 
img
Phòng đọc sách được đặt gần lò sưởi.

Ngoài ra cô còn đặt một xích đu treo lơ lửng giữa bể bơi. Được đắm mình trong bể bơi quả thật rất tuyệt. Bà Evelyn McMurray Van-Zeller cho biết, chẳng có lý do gì để bà ra khỏi nhà, bởi trong nhà có đầy đủ phòng xông hơi, phòng tập thể dục… Ngôi biệt thự mang lại cảm giác như đang đi nghỉ mát.

Bà Evelyn McMurray Van-Zeller được thừa hưởng tài sản từ anh trai mình và đã sống ở đây từ năm 1995. Hiện nay bà đang sống cùng chồng là ông João Van-Zeller.

img
 
img

Bà Evelyn McMurray Van-Zeller muốn bán căn nhà và trở về sống ở một căn nhà nhỏ hơn ở Manhattan. Bà cho biết, những người muốn mua căn nhà là những người giàu có, nổi tiếng và muốn khoe của: “ Ai mà không muốn khoe khoang rằng mình có một bể bơi trong phòng khách”

img
 
Theo Tiền Phong
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem