Chủ đề nóng

Ngắm kiệt tác Honda CBR250RR tỏa sáng trong phân khúc môtô 250cc

Theo Văn Biên Thứ năm, ngày 22/10/2020 05:55 AM (GMT+7)
Aa Aa+
Honda CBR250RR là dòng xe mô tô chứa nhiều tham vọng của nhà sản xuất trong phân khúc mô tô cỡ nhỏ, để nâng tầm cạnh tranh với các đối thủ khác.
Bình luận 0

Honda CBR250RR hiện nay được đánh giá thuộc một trong những dòng xe thể thao hàng đầu của phân khúc 250cc. Giá mẫu xe này được niêm yết 800.000 Yên (176,46 triệu đồng), đắt hơn hẳn so với các mẫu xe khác.

Sự xuất hiện của CBR250RR từ Honda thực sự tạo ra sự đe nẹt cực mạnh với đối thủ đồng hướng là Kawasaki Ninja ZX-25R, một dòng môtô trang bị động cơ 4 xy lanh mới ra mắt vào tháng 9/2020.

Sức mạnh của Honda CBR250RR đến từ hệ thống động cơ DOHC 8-valve, làm mát bằng nước, đem lại tỉ số nén cao, đạt công suất tối đa 41 mã lực tại 13.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 25 Nm tại 11.000 vòng/phút.

Mặc dù chỉ số sức mạnh như vậy của CBR250RR vẫn thấp hơn ZX-25R nhưng nếu so sánh ở chỉ số công suất/trọng lượng thì CBR250RR lại có lợi thế hơn so với ZX-25R.

Đi kèm với động cơ xe là bộ hộp số có công nghệ chống trượt giúp xe vận hành trơn mượt hơn. Thiết kế 6 cấp và công nghệ chống trượt cũng giúp cho xe lên xuống số nhanh nhẹn.

Thân xe không có những thay đổi so với thế hệ trước nhưng hệ thống treo trên CBR250RR đã được cải tiến, giúp giảm ma sát và tối ưu hóa dầm chống xóc.

Mức tiết kiệm nhiên liệu của CBR250RR mới đã được cải tiến hơn so với trước, cải thiện từ mức trung bình 26,7 km/l tới 27,1 km/l.

Cấu trúc xe đang tin cậy, khung gầm pha kim cương với các thanh thép sơn đỏ chắc chắn, màu trắng ngọc trai chất lượng cao.

Phía trước có kính chắn gió lớn.

Phía sau xe.

Xe có chiều cao yên khá 790 mm.

Thích hợp với dân tập chơi. Khả năng tăng tốc của Honda CBR250RR cực tốt, bạn có thể chạy CBR250RR một cách dễ dàng với chỉ động tác vặn tay nhẹ. Ở vòng quay 4.000 vòng/phút, CBR250RR chạy tốt ở môi trường đô thị, còn ở vòng quay 6.000 vòng/phút, các tay lái có thể cảm nhận được sức mạnh xe và tiếng pô xe cực chất.

Mặt trước xe thiết kế ấn tượng với đèn pha LED.

Phanh đĩa trước. Vành bánh xe thiết kế 7 chấu, phanh đĩa, vành sơn màu vàng. Cách thiết kế này không có nhiều thay đổi nhưng được gia cố chặt chẽ hơn, cộng với các nét thẩm mỹ tăng thêm độ ấn tượng cho CBR250RR.

Cận cảnh động cơ xe.

Ống xả đôi.

Khung xe với sơn màu đỏ.

Phanh đĩa sau.

Các nút điều khiển bên thanh tay lái bên trái.

Các nút điều khiển bên thanh tay lái bên phải.

Cận cảnh cụm đồng hồ xe.

Yên ngồi xe.

Thiết kế xe thể thao, đạt tỷ lệ trọng lượng/sức mạnh lý tưởng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem