dd/mm/yyyy

Nghệ An: Tai nạn sập mỏ đá làm 4 người thương vong

Vụ tai nạn sập mỏ đá trắng nằm trên quốc lộ 48C, địa bàn xã Châu Hồng huyện Qùy Hợp Nghệ An) xảy ra lúc 15h chiều nay (16/12).

Theo người dân sở tại thì vào thời gian trên, họ đang ở nhà bất ngờ nghe tiếng ào ào va chạm rất mạnh liền chạy ra thì chứng kiến hàng chục khối đá trắng từ trên núi cao lăn xả xuống tốp công nhân đang khai thác dưới chân núi làm 4 công nhân bị vùi lấp tại chỗ.

Sau hơn 2h đồng hồ với sự vào cuộc của hàng chục người dân và chủ mỏ thì 3 nam công nhân đã được moi lên chấn thương hết sức nguy kịch được xe cấp cứu chở tới bệnh viện huyện Qùy Hợp cấp cứu...

Thông tin ban đầu do người dân sở tại cung cấp đã có 4 người bị hàng chục khối đá đè lấp, một nam công nhân khoảng 27 tuổi được tìm thấy lúc 17h chiều đã tử vong, trước đó 3 nam công nhân được hàng chục người đào bới tìm thấy đã được chuyển ngay xuống bệnh viện đa khoa huyện Qùy Hợp cấp cứu.

Nhận được tin báo, công an huyện Qùy Hợp đã có mặt phong tỏa hiện trường không cho bất cứ người lạ nào vào khu vực để điều tra nguyên nhân.

Được biết mỏ đá trên thuộc quân khu 4 quản lý và đã cho một nhà thầu tư nhân khai thác. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ

 
 
 
 
MINH HUYỀN