Nghệ sĩ chung tay với “Tết trong bệnh viện”

Thứ sáu, ngày 01/02/2013 16:04 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Từ một thông tin được đăng tải trên trang cá nhân của ca sĩ Thái Thùy Linh, hàng chục nghệ sĩ đã nhiệt tình cùng góp sức trong Chương trình ca nhạc - hài kịch từ thiện “Tết trong bệnh viện”.
Bình luận 0

Thái Thùy Linh cho biết: “Tết cổ truyền Quý Tỵ đang về, nhà nhà đang náo nức sắm sửa đón xuân, mọi người lên kế hoạch đi chơi, đi du lịch bên người thân và bè bạn. Nhưng, năm nào cũng vậy, mỗi dịp năm hết tết đến, vẫn có hàng ngàn bệnh nhân phải đón tết trong bệnh viện, điều này thực sự làm tôi phải suy nghĩ. Trong số họ, có người phải ở lại vì không thể ngừng truyền dịch, người thì quá nghèo không đủ tiền về quê xa rồi lại quay lên Hà Nội tiếp tục chữa bệnh, người thì bệnh quá hiểm nghèo...”.

img
Ca sĩ Thái Thùy Linh trong một chương trình từ thiện.

Cảm thông với những cảnh đời thiếu may mắn đó, các nghệ sĩ Hà Nội quyết định cùng nhau tổ chức một chương trình ca nhạc - hài kịch - giao lưu đặc sắc, gây quỹ cho Chương trình “Tết trong bệnh viện”, hướng đến trên 1.000 bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện trọng điểm trên địa bàn thành phố Hà Nội, nhằm chia sẻ, động viên tinh thần, mang những phần quà đậm hương vị tết tới bệnh nhân.

Ngay sau khi được phát động trên trang cá nhân của ca sĩ Thái Thùy Linh, hàng chục nghệ sĩ nổi tiếng của thủ đô đã nhận lời mời hoặc đề nghị được góp mặt chương trình này, như các nghệ sĩ hài Minh Vượng, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung, Trà My, Thành Trung, MC Thảo Vân, MC Lê Anh, bộ ba Ban giám khảo Đồ Rê Mí: Xuân Bắc - Châu Anh - Thái Thùy Linh...

Chương trình dự kiến sẽ bắt đầu từ 19 giờ ngày 4.2 tại Nhà hàng V- Hot Wheels, 46 Láng Hạ (Hà Nội). Giá vé đồng hạng là 600.000 đồng/vé, trong đó 500.000 đồng được đưa vào quỹ ủng hộ cho bệnh nhân nghèo. Toàn bộ số tiền trên sẽ được chuyển thành quà tết và tiền mừng tuổi cho các bệnh nhân theo danh sách đã được liên hệ trước với các bệnh viện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem