Người tiêu dùng
-
Nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu sử dụng sản phẩm và nâng cao chất lượng phục vụ người tiêu dùng, gần đây, Công ty TNHH Long Hải đã tổ chức khảo sát lấy ý kiến khách hàng. Với câu hỏi, vì sao thạch rau câu Long Hải lại được bạn yêu mến?, Công ty đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi rất đáng trân trọng.
-
Sâm Ngọc Linh, sâm bố chính, đông trùng hạ thảo..., được bán trên thị trường ngày càng nhiều, giá bán cũng rẻ hơn.
-
Trung tâm trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp chủ lực huyện Hoài Ân, Bình Định (số 128 Nguyễn Tất Thành, thị trấn Tăng Bạt Hổ) rộng 120 m2, được xây dựng trên khu đất trung tâm "đẹp nhất nhì" của huyện này. Đây là công trình tiên phong tại Bình Định, trong việc giới thiệu sản phẩm nông nghiệp chủ lực, đến với tận tay người dân.
-
Cá trê, cá rô phi, cá da trơn thường có giá khá rẻ, chỉ dao động khoảng vài chục nghìn 1 kg tuy nhiên theo các chuyên gia, đây lại là những loại cá ngậm nhiều thủy ngân, kim loại nặng gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.
-
Giá trần vé máy bay nội địa vừa được chính thức điều chỉnh. Từ 1/3/2024, đường bay dài nhất từ 1.280 km trở lên là 4 triệu đồng/vé/chiều, tăng 250.000 đồng so với trước đây.
-
Bên cạnh những tích cực hiệu quả mà thương mại điện tử mang lại, vẫn tồn tại những phản hồi tiêu cực từ khách hàng khi đặt mua sản phẩm trên nền tảng này, cùng với đó là sự tổn thất của doanh nghiệp chân chính và cả nguồn ngân sách thuế.
-
Thời gian qua, để kích cầu tiêu dùng, nhiều doanh nghiệp tại TP.HCM đang lạm dụng hình thức khuyến mãi, giảm giá. Việc tràn lan, quanh năm suốt tháng đều “khuyến mãi” khiến người tiêu dùng bội thực, không còn hào hứng đổ xô mua sắm.
-
“Flash sale” Holiday – khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 15 đến 17/12 tại trung tâm thương mại Union Square (quận 1).
-
Ông Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch Masan Group, đầu tiên kinh doanh mỳ ăn liền. Qua hàng loạt các thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A), Masan đã vào nhóm tập đoàn tiêu dùng - bán lẻ có quy mô lớn lớn nhất Việt Nam.
-
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam với sức tăng trưởng hơn 25%/năm trong giai đoạn 15 năm qua phát triển như vũ bão, giúp khoảng cách giữa nhà sản xuất, người tiêu dùng ngắn lại.