Người tiêu dùng
-
Một loạt các chợ phiên nông sản công nghệ cao, gồm: Hoa lan, cây kiểng, rau, nấm, cá cảnh... sẽ được tổ chức tại TP.HCM từ ngày 25/11 đến ngày 24/12, nhằm phục vụ người tiêu dùng, do Hội Nông dân TP.HCM tổ chức.
-
Các công ty sản xuất hàng tiêu dùng toàn cầu đang phải chứng kiến doanh số bán hàng giảm sút. Những người khổng lồ này bao gồm Nestlé với giá trị 296 tỷ USD, Kraft Heinz (41 tỷ USD), Unilever (118 tỷ USD) và Danone (42 tỷ USD).
-
Tập đoàn kinh doanh tổng hợp hàng đầu Nhật Bản Sojitz đã mua lại 100% Công ty Đại Tân Việt để tiếp tục củng cố vị thế của Sojitz tại thị trường Việt Nam với hơn 100 triệu người tiêu dùng.
-
Một loại rau dại trước mọc nhiều ở kênh mương, nay lên tầm đặc sản. Do giá ngày càng đắt nên nhiều người trồng rau này bán cho thương lái và các nhà hàng.
-
Long An có kế hoạch dự trữ nguồn hàng tăng khoảng 10-15% so với cùng kỳ để phục vụ nhu cầu người dân mua sắm trong dịp Tết dương lịch sắp đến và Tết Nguyên đán.
-
Các nhà bán lẻ đã nhập cuộc mạnh mẽ với nhiều giải pháp hướng đến giảm phát thải, phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.
-
Với phương châm đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, cộng với tư duy nhạy bén trong sản xuất và thị trường, ông Lê Hữu Diện - Giám đốc HTX Nông nghiệp sạch thuộc xã Trung Hòa, đã tìm được “lối đi riêng” giúp trái bưởi Diễn không chỉ tiêu thụ tốt trong nước mà còn xuất khẩu sang Nga.
-
Nấm hương là loại thực phẩm giàu protein và axit amin. Nhiều người thích ăn nấm hương vì hương vị đặc trưng, hấp dẫn. Để mua được nấm hương khô hàng chuẩn, thơm ngon, người tiêu dùng nên dựa vào các tiêu chí sau:
-
Tình yêu ẩm thực Tây Bắc đã thôi thúc Huyền Huho khởi nghiệp với đặc sản thịt trâu gác bếp. Nhưng không dừng lại ở đó, cô còn có khát vọng nâng tầm nông sản Việt và lan tỏa giá trị ẩm thực Việt tới bạn bè quốc tế.
-
Người tiêu dùng đã không còn quan tâm nhiều tới phạm vi hoạt động của xe điện như những năm trước. Giờ đây, giá bán mới là yếu tố khiến họ phải "nâng lên đặt xuống".