Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
Vai trò mới của người trẻ trong các ngày lễ gia đình
Nhiều năm về trước, người trẻ vẫn mặc định việc sắm sửa, chuẩn bị cho các dịp lễ tết sẽ do bố mẹ ông bà quyết định, chẳng hạn Tết Trung thu năm nay lựa chọn bánh của hãng nào, đặt mua vào ngày nào với những hương vị gì… Tuy nhiên trong thời gian gần đây, với tầm hiểu biết rộng hơn và nhu cầu thể hiện cá tính cũng như gu thưởng thức cao hơn, những người trẻ đang thay mặt các thế hệ đi trước chuẩn bị những sản phẩm độc đáo cho các ngày lễ quan trọng.
Tết Đoàn viên đang tới gần, các thương hiệu bánh Trung thu trên thị trường hiện nay đang cạnh tranh không chỉ để làm hài lòng những khách hàng lớn tuổi luôn coi trọng giá trị truyền thống, mà còn phải chiếm được cảm tình của đối tượng khách hàng trẻ tuổi muốn khám phá những trải nghiệm mới lạ. Bởi trong chính những gia đình hiện đại, những thế hệ trước đang lùi lại về phía sau, nhường toàn bộ quyền quyết định và sắp xếp mâm cỗ Trung thu cho thế hệ trẻ.
Người trẻ sở hữu vai trò ngày càng lớn trong các ngày lễ truyền thống
Người trẻ - những khách hàng khó tính với nhu cầu khẳng định bản thân
Làm hài lòng những “thượng đế” trẻ tuổi không phải là một việc đơn giản. Với nhu cầu thể hiện phong cách cá nhân và bắt kịp xu hướng "tìm về nguồn cội" đang nổi lên qua các trào lưu mặc cổ phục cách tân, quay phim tại các di tích lịch sử,... bánh Trung thu muốn lọt vào mắt xanh của giới trẻ trước tiên phải đảm bảo mẫu mã đẹp mắt, mang thiết kế độc đáo pha trộn nét truyền thống cổ điển.
Được tiếp xúc với vô vàn các nền ẩm thực trên toàn thế giới, gu thưởng thức của người trẻ không chỉ gói gọn trong những hương vị quen thuộc như thập cẩm, hạt sen, đậu xanh,... mà còn tìm kiếm sự đột phá với các nguyên liệu mới mẻ như trà xanh, các loại trái cây, gia vị như quế, gừng,... Điều này đòi hỏi các nghệ nhân làm bánh phải thử nghiệm với hàng loạt các nguyên liệu mới để tìm ra những sự kết hợp tinh tế nhất.
Những sản phẩm có nét truyền thống rất được người trẻ quan tâm
Đáp ứng mọi yêu cầu chỉ trong một sản phẩm
Dạo qua thị trường bánh Trung thu năm nay, chắc chắn người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ, sẽ cảm thấy tò mò với Si Mooncake - Hạnh Ngộ Thiên Di. Sản phẩm bánh Trung thu cao cấp đến từ Si Cuisine & Mixology 18 Hàng Bài gây ấn tượng với thiết kế hộp bánh độc đáo: vỏ hộp được phủ lên bởi một bức tranh huyền ảo về nàng tiên ngồi trên mình hạc lạc xuống nhân gian trong đêm trăng rằm, kết cấu mở sang hai bên hé lộ chiếc quạt xòe bắt mắt, các đường nét tinh xảo từ nấc khóa đến tay cầm,... Hơn nữa, 6 vị nhân độc đáo gồm Chà là trứng muối, Lê gừng ủ đường, Trà xanh sữa đặc, Táo quế đường đỏ, Sầu riêng trứng muối, Thập cẩm truyền thống chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi đối tượng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Si Mooncake - Hạnh Ngộ Thiên Di thu hút giới trẻ với sự độc đáo và tinh tế
Ẩn dưới vẻ ngoài thu hút ấy, Si Mooncake - Hạnh Ngộ Thiên Di gửi gắm những giá trị duy mỹ sâu sắc như lời nhắc nhở chúng ta hãy luôn trân trọng những mối nhân duyên quanh mình và yêu thương những người thân yêu luôn ở bên cạnh ta trải qua sóng gió, đặc biệt trong một năm đặc biệt như 2020. Thay cho lời chúc về sự an yên và sung túc, Si Mooncake - Hạnh Ngộ Thiên Di sẽ là món quà hoàn hảo để lớp trẻ bày tỏ tấm lòng thành kính và tình yêu thương với những người thân trong gia đình, đồng thời cũng là một sự khẳng định về gu thưởng thức tinh tế trong mùa Trung thu năm nay.
Si Mooncake - Hạnh Ngộ Thiên Di đang được bán tại các địa điểm: 1/ Si Cuisine & Mixology 18 Hàng Bài - 18 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội 2/ The Church Cafe Nhà Thờ - 1 Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nội 3/ The Church Bistro - 36 Hồng Tiến, Long Biên, Hà Nội Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ hotline 090.303.1818 hoặc truy cập website https://silounge.vn/ |