Người vợ khôn ngoan sẽ luôn hiểu những bí mật này để được chồng yêu

Chủ nhật, ngày 03/05/2020 00:05 AM (GMT+7)
Đàn ông không giỏi trong việc chia sẻ và cởi mở nói về những gì mình muốn như chị em phụ nữ. Do đó, các bà vợ cần phải có sự tinh tế để hiểu hơn về chồng mình.
Bình luận 0
Người vợ khôn ngoan sẽ luôn hiểu những bí mật này để được chồng yêu - Ảnh 1.

Chỉ cần hiểu đàn ông muốn gì ở 1 người phụ nữ, chắc chắn bạn sẽ khiến chồng si mê (Ảnh minh họa)

Hôn nhân đòi hỏi sự nỗ lực từ cả hai phía để duy trì hạnh phúc và gắn bó trọn đời. Muốn làm được điều đó, đôi bên phải biết nhu cầu của nhau. Sự tin tưởng và tình yêu là điều cần thiết nhưng một điều cũng quan trọng không kém là phải có được sự thấu hiểu.

Đàn ông không giỏi trong việc chia sẻ và cởi mở nói về những gì mình muốn như chị em phụ nữ. Do đó, các bà vợ cần phải có sự tinh tế để hiểu hơn về chồng mình. Mỗi người đàn ông có 1 tính cách khác nhau nhưng đa phần đều có những nét chung này. Chỉ cần hiểu đàn ông muốn gì ở 1 người phụ nữ, chắc chắn bạn sẽ khiến chồng si mê.

Coi trọng chuyện tình dục

Một trong những lý do quan trọng nhất khiến nhiều cuộc hôn nhân tan vỡ chính là nhu cầu về sự thân mật thể xác không được đáp ứng đúng như mong đợi. Người đàn ông nào cũng muốn chuyện chăn gối được thỏa mãn và vợ hiểu được ham muốn của mình.

Để chồng luôn tràn ngập tình yêu với vợ, một người vợ khôn ngoan không chỉ đáp ứng nhu cầu mà còn phải tạo ra những điều mới mẻ, hiểu sở thích của chồng, tinh tế trong từng điều nhỏ nhất. Tạo ra sự hứng thú, luôn coi trọng vai trò của tình dục trong quan hệ vợ chồng là cách để khiến chàng luôn bị chinh phục.

Người vợ khôn ngoan sẽ luôn hiểu những bí mật này để được chồng yêu - Ảnh 2.

Để chồng luôn tràn ngập tình yêu với vợ, một người vợ khôn ngoan không chỉ đáp ứng nhu cầu mà còn phải tạo ra những điều mới mẻ, hiểu sở thích của chồng, tinh tế trong từng điều nhỏ nhất (Ảnh minh họa)

Cùng chia sẻ những hoạt động giải trí

Mọi ông chồng đều muốn vợ trở thành một phần trong những niềm vui, sở thích của anh ta. Không chỉ tôn trọng các hoạt động chồng thích, bạn có thể đồng hành cùng chồng để anh ấy thấy rằng giữa 2 người luôn có sự gắn kết, chia sẻ và thấy được yêu hơn từ vợ.

Nếu như chồng bạn là một người yêu thể thao, hãy dành cho anh ấy 1 buổi tối thưởng thức trận bóng cùng nhau hoặc đi bơi cùng chồng vào buổi chiều cuối tuần. Sự đồng hành của vợ trong các hoạt động giải trí sẽ khiến chồng bạn đánh giá rất cao vai trò của bạn, nhờ đó tình yêu cũng được vun đắp nhiều hơn.

Chăm sóc cho vẻ ngoài của mình

“Đàn ông yêu bằng mắt” – đó là sự thật. Đừng bao giờ nghĩ là vợ chồng rồi bạn có thể thoải mái và bỏ mặc ngoại hình của mình vì không còn cần phải chinh phục chồng thêm nữa. Suy nghĩ sai lầm này có thể khiến gia đình bạn có nguy cơ rạn nứt.

Phụ nữ phải biết cách làm đẹp cho mình, không chỉ về ngoại hình mà còn cả về đời sống tinh thần để luôn hấp dẫn trong mắt chồng. Một người vợ ăn mặc đẹp, thân hình gọn gàng, thú vị… sẽ khiến chồng không những bị mê hoặc mà còn vô cùng tự hào.

Đàn ông đặc biệt sợ tư tưởng bỏ mặc bản thân của các bà vợ, xuề xòa trong ăn mặc, đánh mất cái tôi của mình. Hãy học cách yêu thương chính mình, bạn sẽ nhận được tình yêu nhiều hơn từ chồng.

Hỗ trợ chồng

Đàn ông mặc định là phái mạnh, là trụ cột trong nhà, tuy nhiên, không phải lúc nào anh ấy cũng mạnh mẽ và có thể cáng đáng mọi việc. Đó là lúc đàn ông rất cần vợ mình hỗ trợ, ủng hộ để san sẻ những áp lực và gánh nặng. Sự hỗ trợ của vợ là cực kì cần thiết trong những lúc anh ấy mệt mỏi.

Đôi khi anh ấy cũng cần sự động viên, an ủi từ vợ sau những áp lực và gánh nặng với cuộc sống bên ngoài tổ ấm. Và khi đó, nơi bình yên là nhà, khi trở về, được vợ vỗ về, yêu thương. Trong cuộc sống gia đình, tình yêu, sự tin tưởng, tôn trọng và hỗ trợ từ vợ là món quà tuyệt vời mà người chồng nào cũng cảm kích và trân trọng.

Người vợ khôn ngoan sẽ luôn hiểu những bí mật này để được chồng yêu - Ảnh 3.

Đôi khi anh ấy cũng cần sự động viên, an ủi từ vợ sau những áp lực và gánh nặng với cuộc sống bên ngoài tổ ấm. (Ảnh minh họa)

Ngưỡng mộ chồng

Đàn ông luôn tìm kiếm sự ngưỡng mộ từ người phụ nữ mà họ yêu thương, kể cả khi còn yêu hay khi đã là vợ chồng. Mặc dù không nói ra nhưng anh ấy luôn muốn được vợ ghi nhận và đề cao sự cố gắng của mình dành cho gia đình.

Đừng bao giờ mắc sai lầm khi nghĩ rằng mọi việc anh ấy làm là trách nhiệm và nghĩa vụ để rồi từ đó không hề coi trọng những gì mà anh ấy đã nỗ lực. Khi bạn dành cho chồng lời khen ngợi, sự ngưỡng mộ hay cảm kích, anh ấy sẽ rất hạnh phúc, thêm tự tin và có động lực để không ngừng cố gắng.

Trên đây là 5 điều mà những người vợ khôn ngoan luôn ghi nhớ để khiến hôn nhân của mình luôn đong đầy hạnh phúc, khiến chồng mãi yêu thương vợ như thủa ban đầu.

Minh Khuê (Theo Boldky) (Dân Việt)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem