Nguyễn Đình Thanh Tâm hết “quái” khi hát trữ tình

Thứ bảy, ngày 25/05/2013 14:13 PM (GMT+7)
Dân Việt – Với những ca khúc “Ngẫu hứng phố”, “Hương thơm diệu kỳ”, “Lời tôi ru”... chàng kiến trúc sư đã cho khán giả thấy một Nguyễn Đình Thanh Tâm mượt mà, giàu cảm xúc trong đêm nhạc “Chuyện tình” tại The Rooftop, Hà Nội.
Bình luận 0

Trong chương trình Âm nhạc trên tầng cao giành cho các tài năng trẻ, do The Rooftop tổ chức được thực hiện số đầu tiên với phần biên tập của nhạc sỹ Huy Tuấn cùng Ban nhạc Anh em. Cùng với Hương Tràm, Hoàng Quyên, Nguyễn Đình Thanh Tâm đã gây bất ngờ cho khán giả khi không còn ma quái, lên đồng trong các đêm thi tại Sao mai điểm hẹn nữa, mà khán giả nhìn thấy một Nguyễn Đình Thanh Tâm mượt mà, giàu cảm xúc với những Ngẫu hứng phố, Hương thơm diệu kỳ, Lời tôi ru...

img
 Nguyễn Đình Thanh Tâm trong ca khúc "Lời tôi ru" của nhạc sĩ Phú Quang. Ảnh: Hải Bá

Trong khi đó, Hương Tràm vẫn giữ phong cách công chúa pop dễ thương, trong sáng với Anh, Xa, Ngại ngùng, It's not goodbye với giọng hát nhiều cảm xúc.

img
 

 Và không kém cạnh những người bạn của mình, Hoàng Quyên, với một chất giọng dày, đầy nội lực cùng với việc nắm chắc về kỹ thuật thanh nhạc. Cô đã thể hiện khá ấn tượng và thành công với những ca khúc Những lời buồn, Mong anh về, When you talk about love, Set fire to the rain...

img
 Hoàng Quyên và Nguyễn Đình Thanh Tâm

Đêm nhạc cũng rất thành công bởi Ban nhạc Anh em chơi khá tốt, cộng với phần trang trí sân khấu trong một không gian nhỏ xinh, khiến khán giả được lắng nghe, được thưởng thức ca sĩ mà mình yêu thích gần gũi hơn.

img
 Nguyễn Đình Thanh Tâm, Hoàng Quyên, Hương Tràm

 Kết thúc đêm nhạc với phần hòa giọng của ca 3 ca sĩ với ca khúc chủ đề Chuyện tình - sáng tác của nhạc sĩ Anh Quân. Đây cũng là lần đầu Chuyện tình được hát bởi tam ca.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem