Nhà Rooney sắp có em bé thứ hai

Thứ sáu, ngày 12/10/2012 06:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chỉ một ngày sau khi bé Kai tròn 2 tuổi, bà xã của tiền đạo MU, Coleen Rooney thông báo với cả thế giới tin vui bé Kai chuẩn bị có em qua mạng Twitter.
Bình luận 0

Thông tin trên không mấy bất ngờ bởi trong thời gian qua, Coleen đã thôi uống rượu và ít lui tới nơi đông người như các hộp đêm hay quán bar. Hơn nữa, chính Coleen cũng từng tuyên bố với bạn bè của mình rằng bé Kai đã lớn và muốn có em.

img
Bé Kai sẽ có em vào mùa hè năm sau

"Mới chỉ là thời gian đầu của thai kỳ nhưng tôi như muốn vỡ òa vì hạnh phúc. Chúng tôi muốn tự mình thông báo tin vui trước khi ai đó tiết lộ. Tôi không để các bạn phải hồi hộp với tin vui này nữa, tôi sẽ thông báo ngay bây giờ, cả tôi, Wayne và Kai vô cùng háo hức bởi vào tháng 5 năm sau gia đình chúng tôi có thêm một thành viên nhí", Coleen hồ hởi thông báo trên trang Twitter có 840.000 follower của mình.

img
Coleen chia sẻ tin vui với bạn bè và fan hâm mộ trên Twitter

Theo The Sun, Coleen tiết lộ, cô "dính" bầu tháng trước đúng thời điểm tiền đạo MU phải nghỉ dưỡng thương rách bắp đùi sau pha va chạm với một cầu thủ Fulham tại giải Ngoại hạng.

Em bé thứ hai sắp chào đời thể hiện tình yêu và lòng vị tha của Coleen đối với Rooney. Cách đây một năm, chính Coleen đã rộng lòng tha thứ khi biết tin Rooney qua đêm với hai “gà móng đỏ” Jenny Thompson và Helen Wood mặc dù trước đó cô từng bị ám ảnh bởi điều này.

“Rooney sẽ không bao giờ làm những chuyện tương tự nữa và cô ấy tin là mình đúng. Hiện tại Coleen rất hạnh phúc. Mọi chuyện vẫn trong tầm kiểm soát của cô ấy”, một người bạn của Coleen nhận xét về Rooney.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem