Nhà thầu
-
Theo ACV, Liên danh có Tập đoàn Đèo Cả không đáp ứng yêu cầu về tính hợp lý và khả thi của các giải pháp kỹ thuật với 331,41 điểm, thấp hơn điểm tối thiểu (350 điểm).
-
Liên danh Công ty CP Đầu tư phát triển xây dựng Đại Việt - Công ty CP Đầu tư xây dựng Châu Việt bị loại khỏi Gói thầu tại huyện Xuân Trường, Nam Định vì tài liệu cung cấp trong hồ sơ dự thầu (HSDT) không trung thực.
-
Trong quá trình kiểm tra, HSDT của Tổng công ty Thăng Long, Tổ chuyên gia đánh giá là sử dụng tài liệu giả và kiến nghị chủ đầu tư báo cáo cấp có thẩm quyền xem xét xử lý vi phạm của nhà thầu và tổ chức, cá nhân có liên quan.
-
Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh Hòa Bình vừa có quyết định phê duyệt nhà thầu đáp ứng yêu cầu về kỹ thuật của gói thầu XL-02 thuộc dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu.
-
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam được Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) kiến nghị đầu tư tuyến đường sắt tốc độ cao với tốc độ thiết kế 350 km/giờ.
-
Ban QLDA 2 (chủ đầu tư) vừa thông tin về tình hình triển khai dự án đầu tư xây dựng tuyến Chợ Mới - Bắc Kạn và kế hoạch lựa chọn nhà thầu thực hiện dự án.
-
Cả 3 nhà thầu trong Liên danh Nhà thầu Gói XL-01 đều có hồ sơ đấu thầu "khủng", với tổng giá trị hàng chục nghìn tỷ đồng.
-
Thành lập vào tháng 5/2019, đến nay nhà thầu Tập đoàn Việt Anh đã trúng 60 gói thầu, với tổng giá trị hơn 110 tỷ đồng.
-
Mục tiêu đến năm 2025, Việt Nam sẽ đưa vào khai thác 3.000 km đường bộ cao tốc, tạo tiền đề phấn đấu đến năm 2030 đưa vào khai thác 5.000 km đường bộ cao tốc.
-
Việc khắc phục hậu quả sau mưa lũ và bão cần thực hiện một cách cấp bách và dựa trên các nhà thầu có năng lực.