Niềm tin người tiêu dùng tăng mạnh

Mai Hương Thứ năm, ngày 26/02/2015 10:18 AM (GMT+7)
Hôm qua (25.2), Ngân hàng ANZ đã công bố chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam trong tháng 2.2015, với các chỉ số thể hiện niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam đang tăng mạnh.
Bình luận 0
img

Người tiêu dùng mua sắm thực phẩm tại một cửa hàng tiện ích.  I.T
Theo đó, chỉ số niềm tin người tiêu dùng theo khảo sát đạt mức 142.3 điểm (tăng 6.9 điểm) trong tháng 2 và niềm tin tăng mạnh ở tất cả các chỉ số, cao hơn mức trung bình của năm 2014 là 133.3 điểm. Xét về tình hình tài chính cá nhân 38% (tăng 5%) người tiêu dùng Việt Nam cho rằng tài chính gia đình họ hiện tại “tốt hơn” so với năm trước, so với 21% (không thay đổi) cho biết tài chính gia đình họ “xấu hơn”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem