Nổ ga bị tung tin thành “bóng lửa” từ trời rơi xuống

Thứ ba, ngày 27/09/2011 10:28 AM (GMT+7)
Dân Việt - Rạng sáng qua, 26.9, một vụ nổ ga khá nghiêm trọng xảy ra tại vùng ngoại ô thủ đô Buenos Aires, Argentina, làm một phụ nữ thiệt mạng và chín người khác bị thương.
Bình luận 0

Giới chức cho biết, vụ nổ xảy ra do sự cố rò rỉ ga từ một lò làm bánh pizza.

Trước đó, một số tờ báo dẫn lời nhân chứng cho biết, họ nhìn thấy một “quả bóng lửa” từ trên trời rơi xuống vào lúc 2 giờ sáng ngày 26.9. Thông tin này đã khiến dư luận hết sức tò mò và lo ngại.

img
Các chuyên gia kiểm tra tính phóng xạ tại hiện trường vụ nổ. Ảnh: AP

Các nhà chức trách cũng đã huy động một đội ngũ đông đảo cảnh sát, chuyên gia để kiểm tra tính phóng xạ hay bất cứ “dấu hiệu lạ” nào từ không gian ngoài Trái Đất.

Các nhà nghiên cứu đã cân nhắc tất cả các giả thuyết, từ một vụ nổ tới một hiện tượng lạ ngoài vũ trụ. Trong khi đó, NASA khẳng định, nơi vệ tinh nhân tạo rơi xuống Trái Đất hôm thứ Bảy vừa qua hoàn toàn không bao gồm khu vực Nam Mỹ.

Sau khi kết luận điều tra được chính thức công bố, một nam thanh niên bị bắt giam vì hành vi đưa thông tin sai lệch, gây hoang mang cho quần chúng.

Theo AP

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem