Nổ tung cửa, gia đình Giám đốc Công an Thái Nguyên thoát nạn

Thứ bảy, ngày 07/01/2012 12:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khoảng 2 giờ 20 ngày 7.1, tại cửa nhà riêng Đại tá Nguyễn Như Tuấn - Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên ở số 191 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên, đã xảy ra một vụ nổ nghiêm trọng.
Bình luận 0

Vụ nổ đã khiến mặt tiền và trần tầng một của ngôi nhà bị sập, chiếc ôtô để ở tầng một bị trần nhà đè nát, nhiều tài sản khác cũng bị hư hỏng. Khoảng 20 hộ dân liền kề và đối diện (thuộc địa giới 2 phường Hoàng Văn Thụ và phường Quang Trung, TP Thái Nguyên) cách đó khoảng vài chục mét cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Toàn bộ phần cửa kính, cửa cuốn, bảng biển quảng cáo đổ xiêu vẹo, nằm ngả xuống đường.

img
Hiện trường vụ nổ

Được biết, lúc đó trong nhà ông Tuấn có 4 người gồm vợ chồng ông Tuấn và hai người con đang ngủ trên tầng hai nên không có thiệt hại về người.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng công an đã được điều động đến bảo vệ hiện trường và tiến hành công tác điều tra. Toàn bộ khu vực nhà ông Tuấn đã được các cơ quan chức năng phong tỏa nghiêm ngặt.

Xảy ra ở vị trí có nhiều cơ quan, trường học và khu dân cư như: Sở Giáo dục Đào tạo tỉnh Thái Nguyên, Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên, Khu dân cư Mỏ Bạch, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Thái Nguyên..., vụ nổ khiến dư luận nhân dân trên địa bàn thành phố Thái Nguyên đặc biệt hoang mang.

Vào khoảng 8h sáng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Thái Nguyên - ông Phạm Xuân Đương đã đến hiện trường chỉ đạo công tác điều tra vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem