NÓNG: Real Madrid đặt giá 50 triệu euro cho Cavani

Thứ ba, ngày 05/02/2013 16:57 PM (GMT+7)
Dân Việt - Không phải Falcao hay Neymar, cũng chẳng phải Rooney hay Aguero. Mục tiêu của Real Madrid là tiền đạo người Uruguay, Edinson Cavani của Napoli.
Bình luận 0

Theo đánh giá của lãnh đạo Real, chân sút người Uruguay có thể kém về mặt thương hiệu so với siêu sao kể trên nhưng dưới góc độ chuyên môn, cầu thủ này là một tiền đạo chất lượng cao và có giá cả hợp lý.

img
 

Trong thời gian qua, Real Madrid đã âm thầm tìm cách chiêu mộ tiền đạo này. Đại diện của Edinson Cavani cũng đã tới Madrid nhiều lần để đàm phán với đội bóng Hoàng gia. Tờ Sport (Tây Ban Nha) hôm qua đưa tin, hai bên đã gần đạt được thỏa thuận cá nhân về việc Cavani gia nhập Thiên hà trắng vào mùa hè tới.

Được biết, giữa tiền đạo này với Napoli có một điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 63 triệu euro. Nhưng chắc chắn không có CLB châu Âu sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lớn đến vậy để chiêu mộ Cavani.

Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), Real Madrid với sự chấp thuận của Cavani, đã gửi tới Napoli một đề nghị hỏi mua trị giá 50 triệu euro. Các cuộc đàm phán giữa hai bên đang ở giai đoạn cuối.

Trên thực tế, Cavani cũng rất thích thú với việc gia nhập Real Mdrid. Cách đây không lâu, cha của cầu thủ này từng tiết lộ trên một kênh truyền hình Tây Ban Nha rằng giấc mơ từ nhỏ của con trai ông là được chơi cho Kền kền trắng.

“Real Madrid là bến đỗ lý tưởng với Cavani. Kể từ khi còn là một chú nhóc, nó luôn hướng về đội bóng này”, cha Cavani nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem