Nóng trong tuần: Hot girl Ngân 98 bị đưa về đồn công an giữa đêm

Vũ Trí Quân Chủ nhật, ngày 15/03/2020 19:49 PM (GMT+7)
Tin mới vụ Huấn "hoa hồng" lần 2 dương tính với ma túy; Hot girl Ngân 98 dương tính với ma túy trong quán bar;... là những tin pháp luật đáng chú ý tuần qua.
Bình luận 0

Hot girl Ngân 98 dương tính với ma túy trong quán bar

img

 Thời điểm kiểm tra tại quán bar.

khoảng 0h15 ngày 6/3, Công an TP.Tây Ninh kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh Công ty TNHH MTV Holiday Tây Ninh (Holiday Club) trên đường Cách Mạng Tháng Tám, thuộc khu phố 1, phường 4, TP.Tây Ninh do bà Hà Thị Mộng Huyền (SN 1987, ngụ phường 3, TP.Tây Ninh) quản lý.

Công an đưa 66 đối tượng nghi vấn về trụ sở làm việc. Qua test nhanh khách đến chơi và nhân viên phục vụ, lực lượng chức năng phát hiện 45 trường hợp dương tính với ma tuý. 

Đáng nói, trong số nhóm đối tượng này có Võ Thị Ngọc Ngân (tức Ngân 98, SN 1998, ngụ tỉnh Bình Định, tạm trú quận 8, TP.HCM). Võ Thị Ngọc Ngân từng được nhiều người biết đến với cái tên “Hot girl Ngân 98” hay “Hot girl ngực khủng”, “hot girl thị phi”… Tất cả những danh xưng này đều gắn liền với tên tuổi của Ngân 98.

 Y sĩ quay lén cô gái tắm rồi tống tiền

img

Đối tượng Hiếu. 

Tối 13/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ bắt giữ Phan Minh Hiếu (SN 1992, ngụ xã Hòa Mỹ, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang, là y sĩ tại một bệnh viện trên địa bàn TP Cần Thơ) vì có hành vi dùng clip nhạy cảm tống tiền một người phụ nữ.

Hiếu bị bắt tại 1 quán cà phê trên đường Trần Văn Hoài (phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều), vào khoảng 18h30 cùng ngày.

Thông tin ban đầu, Hiếu và chị V. ở cùng dãy nhà trọ. Hiếu lén lút dùng điện thoại quay lại cảnh V. đang tắm.

Sau đó, Hiếu viết số điện thoại vào giấy, rồi ném vào phòng, yêu cầu chị V. kết nối Zalo với gã.

Khi chị V., kết nối Zalo, Hiếu gửi clip, hình ảnh và yêu cầu chị này ngủ với Hiếu một đêm thì mới xóa bỏ hình ảnh trong điện thoại.

Chị V. không chấp nhận. Sau đó, Hiếu tiếp tục gây sức ép, yêu cầu chị V. gặp Hiếu tại quán cà phê Làng Báo chuộc lại với số tiền 10 triệu đồng.

Hai lần dương tính với ma túy, Huấn "hoa hồng" bị xử lý như thế nào?

img

 Huấn "hoa hồng" lại bị đưa đi cai nghiện bắt buộc.

Liên quan đến vụ việc Huấn "hoa hồng" bị tạm giữ vì dương tính với ma túy, ngày 9/3 công an TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai cho biết đã bàn giao hồ sơ của Bùi Xuân Huấn (hay còn gọi Huấn "hoa hồng", SN 1985, quê Yên Bái) tới UBND phường Kim Tân, TP.Lào Cai để xử lý theo quy định.

UBND phường Kim Tân cho hay đơn vị đã lập hồ sơ và ra quyết định đưa Bùi Xuân Huấn tới Trung tâm Chữa bệnh - Giáo dục và Lao động xã hội TP.Lào Cai để cai nghiện theo quy định. Thời gian cai nghiện cụ thể của Huấn sẽ do tòa án quyết định.

Khoảng 1h30 sáng 4/3, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP.Lào Cai phối hợp với Công an phường Lào Cai kiểm tra hành chính khách sạn Kim Cương, thuộc tổ 1A, phường Lào Cai, phát hiện Bùi Xuân Huấn và Lê Mạnh Đạt (SN 1985, trú TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) đều dương tính với ma túy tổng hợp.

Trước đó, hồi tháng 9/2019, Huấn "Hoa Hồng" cũng bị lực lượng chức năng đưa đi cai nghiện bắt buộc sau khi anh này bị phát hiện dương tính với ma túy tại một tụ điểm ăn chơi ở TP.HCM.

Bị triệu tập vì viết "Toang rồi ông giáo ạ" kèm thông tin thất thiệt đăng lên Facebook

img

Nguyễn Duy Khuyên và Võ Văn Đoàn tại cơ quan điều tra.

Chiều 13/3, Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, Công an huyện Cẩm Xuyên đang lập biên bản, xử lý Nguyễn Duy Khuyên (SN 1993) và Võ Văn Đoàn (SN 1991, cùng trú tại xã Cẩm Lạc, huyện Cẩm Xuyên) về hành vi thông tin sai sự thật về dịch Covid-19 lên mạng xã hội.

Trước đó, ngày 9/3, tài khoản facebook “Nguyễn Duy Khuyên” có đăng tải bài viết “Dịch về đến Cẩm Lạc rồi”.  Bài viết này sau đó nhận được 8 lượt like, 7 lượt bình luận và 1 lượt chia sẻ.

Tiếp đó, Võ Văn Đoàn đã chia sẻ bài viết của Khuyên với tựa đề “Toang rồi ông giáo ạ”.

Tại cơ quan công an, Khoa và Đoàn đã thừa nhận việc đăng, chia sẻ thông tin sai sự thật về dịch Covid-19 là vi phạm pháp luật, đồng thời đăng tin bài cải chính lên facebook và cam kết không tái phạm.

Điều dưỡng viên ở An Giang sàm sỡ phụ nữ ngoài đường

img

Đối tượng K tại cơ quan công an

Ngày 9/3, Công an phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang đã lấy lời khai ban đầu của T.L.M.Đ.K (SN 1995; ngụ phường Bình Đức, TP Long Xuyên) để tiếp tục xử lý vì có hành vi sàm sỡ với 1 phụ nữ trên đường. Bị hại là chị N.T.K.Đ (SN 1999; ngụ xã Long Giang, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang).

Trước đó, vào khoảng 8 giờ ngày 6/3, chị Đ. điều khiển xe máy và dựng tại một shop quần áo do bản thân đứng bán thuê ở khu vực chợ đêm M.Q khu Golden City, thuộc khóm Tây Khánh 2, phường Mỹ Hòa. Trong lúc chị Đ. lấy sào treo quần áo thì bất ngờ xuất hiện 1 thanh niên lạ mặt chạy xe máy và dùng tay sàm sỡ vào vùng kín của chị này rồi rú ga bỏ chạy. Sau đó, thanh niên này điều khiển xe máy đến khu vực khóm Bình Đức 3, phường Bình Đức và gây tai nạn giao thông.

Về vấn đề này, bác sĩ Nguyễn Thị Hạnh, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa trung tâm An Giang, xác nhận, K. là điều dưỡng tại Khoa Chấn thương Chỉnh hình của bệnh viện này. Bác sĩ Hạnh cũng cho rằng, sau khi có kết quả xử lý từ cơ quan công an thì lãnh đạo đơn vị sẽ xem xét mức độ vi phạm và đưa ra hình thức kỷ luật phù hợp để không làm ảnh hưởng đến uy tín của ngành cũng như đơn vị.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem