dd/mm/yyyy

NTNN mang lại lợi ích thiết thực cho nông dân, doanh nghiệp

Trong nhiều năm qua, cùng sự phát triển của đất nước, Báo NTNN/Báo điện tử Dân Việt đã có bước phát triển vượt bậc, trở thành tờ báo hàng ngày có lượng độc giả lớn, trải khắp mọi miền đất nước...

Ông Trần Tuấn Anh - Ủy viên T.Ư Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương: Mang lại lợi ích thiết thực cho nông dân, doanh nghiệp

Cùng sự phát triển của đất nước, Báo NTNN/Báo điện tử Dân Việt đã có bước phát triển vượt bậc trong những năm qua, trở thành tờ báo hàng ngày có lượng độc giả lớn, trải khắp mọi miền đất nước; nội dung phong phú, đáp ứng nhu cầu thông tin của nhiều đối tượng độc giả khác nhau.

Thành công ấy tới từ những bài viết mang hơi thở cuộc sống, phản ánh khách quan, đa chiều về các vấn đề trong đời sống xã hội và được thực hiện bởi đội ngũ phóng viên năng động “có nghề”, luôn theo sát các sự kiện, cung cấp thông tin có chiều sâu cho độc giả.

Là cơ quan thực hiện chức năng quản lý nhà nước trong lĩnh vực công thương, lĩnh vực đóng góp trên 60% GDP của cả nước, Bộ Công Thương đã và đang thực hiện nhiều cơ chế, chính sách tác động đến các vấn đề sát sườn đối với lợi ích của người dân cũng như của doanh nghiệp, đặc biệt với sự trưởng thành của ngành nông nghiệp, phát triển của nông thôn và no ấm của người nông dân.

Vì vậy, trong thời gian vừa qua, Báo NTNN/Báo điện tử Dân Việt đã dành nhiều quan tâm tới hoạt động của Bộ Công Thương; đồng hành cùng những đơn vị của Bộ trong nhiều nội dung góp phần phát triển ngành công thương, mang lại lợi ích thiết thực cho người nông dân, các doanh nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn…

Ông Hồ Kỳ Minh - Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng: Giúp nông dân làm ăn hiệu quả

Trong nhiều năm qua, Báo NTNN ngoài thông tin kịp thời các hoạt động của TP.Đà Nẵng, đặc biệt là về hoạt động của lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn và nông dân, cũng đã tích cực phối hợp UBND TP.Đà Nẵng và các cơ quan, đơn vị của thành phố tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, hội thảo liên quan đến “tam nông”.

Như hoạt động phối hợp Sở NN&PTNT và UBND huyện Hòa Vang xây dựng chuyên trang tuyên truyền “TP.Đà Nẵng – Nâng chất các tiêu chí nông thôn mới“; Phối hợp tổ chức Hội thảo “Làm gì để tàu 67 vươn khơi bám biển làm giàu và chung tay giữ gìn chủ quyền biển đảo“; Phối hợp tuyên truyền Chương trình xây dựng nông thôn mới gắn với Chương trình Mỗi xã một sản phẩm...

Các hoạt động của Báo NTNN đã góp phần đẩy mạnh tuyên truyền chủ trương, chính sách của T.Ư, thành phố, giúp nông dân nắm rõ để nâng cao hiệu quả sản xuất nông nghiệp, tiếp thu và ứng dụng những tiến bộ khoa học - kỹ thuật, góp phần hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn theo hướng phát triển bền vững.

Nhà báo Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam: Hơi thở cuộc sống trên từng trang báo

Ấn tượng của tôi về Báo NTNN chính là hơi thở của cuộc sống được phả lên trên từng tờ báo, thông tin rất kịp thời, cụ thể và rất thiết thực. Cách phản ánh của Báo NTNN cũng gần gũi với nông dân. Không chỉ có vậy, tính phản biện cũng như tính chiến đấu được thể hiện rất rõ trong việc phát hiện những bất cập, tiêu cực trong nông nghiệp và trong xây dựng nông thôn mới, đấu tranh rất mạnh mẽ. Đây là thành công của tờ báo.

Quá trình phấn đấu và xây dựng của Báo NTNN thành một cơ quan báo chí đa phương tiện theo hướng ngày càng hiện đại đòi hỏi sự cố gắng và nỗ lực rất là nhiều. Trong đó, có một vấn đề cực kỳ quan trọng là phải nâng cao trách nhiệm của người làm báo, trách nhiệm xã hội. Và đặc biệt là đạo đức làm nghề phải rất rất chú trọng. Chỉ có như thế thì tờ báo mới trở nên tin cậy.

Chúc Báo NTNN luôn dồi dào năng lượng sáng tạo, phát triển mạnh mẽ và bền vững theo hướng vừa có tính chiến đấu vừa có tính nhân văn.

(Dân Việt)