Nước sạch sông Đà
-
Ông Nguyễn Văn Tốn – TGĐ Công ty Cổ phần đầu tư nước sạch Sông Đà vừa có đơn xin nghỉ việc.
-
Phát biểu thảo luận tại hội trường về công tác phòng ngừa, chống tội phạm và vi phạm pháp luật sáng 5/11, Đại biểu Trần Thị Dung (Điện Biên) cho biết, thời gian qua, nhiều tổ chức, cá nhân vi phạm pháp luật nhưng vô cảm và không xin lỗi. Điển hình là vụ cháy ở Công ty Rạng Đông và vụ nước sông Đà nhiễm dầu.
-
Sau sự cố nước sông Đà nhiễm dầu thải, UBND TP. Hà Nội đã giao Sở Xây dựng chủ trì cùng các Sở liên quan nghiên cứu, đề xuất thành lập Trung tâm quản lý, điều tiết, giám sát hệ thống cấp nước sạch, trong đó sử dụng công nghệ thông minh để quản lý, vận hành.
-
Nhìn lại sự việc Công ty CP Nước sạch Sông Đà lấy nước từ nguồn không an toàn để bán cho người dân trong thời gian nhiều năm, nhưng không có bất kỳ ai cảnh báo, ĐBQH Nguyễn Anh Trí đã cảm thán: "Vô cảm lâu dài đến thế là cùng!”.
-
VN-Index đã không giữ được mốc 1.000 điểm bởi áp lực bán mạnh tại nhiều bluechips.
-
Sau sự cố nước sông Đà nhiễm dầu thải, mới đây, TP Hà Nội đang nghiên cứu, đề xuất điều chỉnh giá nước sạch. Trao đổi với Etime, nhiều chuyên gia kinh tế đặt câu hỏi liệu việc tăng giá nước có kèm theo tăng chất lượng nước sạch cung cấp cho dân? Có thật chi phí sản xuất cao hơn giá bán khiến doanh nghiệp thua lỗ?
-
Sau sự cố ô nhiễm nguồn nước Sông Đà, Bộ Xây dựng đề nghị rà soát đánh giá toàn diện khả năng bảo đảm an toàn nguồn nước hồ Đầm Bài…, quản lý rủi ro cho các hoạt động từ bảo vệ nguồn nước, vận hành nhà máy nước.
-
Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP Hà Nội khẳng định, kết quả xét nghiệm của ngành y tế và nhà máy nước sạch sông Đà đều cho thấy các chỉ số "nằm trong giới hạn cho phép".
-
Sáng 25/10, Công ty cổ phần Đầu tư nước sạch Sông Đà (Viwasupco) đã có văn bản gửi lời xin lỗi đến người dân. Đồng thời, công ty bồi thường thiệt hại cho người dân.
-
Đề cập đến câu chuyện vai trò hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng trong vụ việc nguồn nước sông Đà nhiễm dầu, ông Nguyễn Hồng Dương chia sẻ, ở đây "tiếng nói" của người tiêu dùng quá bé, đại diện người tiêu dùng nên đứng lên để phản ánh.