Nuôi dê theo hướng VietGAP đơn giản, dễ làm giàu

P.V Thứ tư, ngày 19/02/2020 16:38 PM (GMT+7)
Trang trại dê DTH FARMT có quy mô 15ha ở số 47 khối 7B thị trấn Đông Anh (Hà Nội) đang áp dụng quy trình chăn nuôi theo hướng VietGAP. Theo đó, thức ăn cho đàn dê hàng nghìn con được trồng tại trang trại như cỏ voi, rau, củ... Riêng nguồn nước cung cấp phục vụ đàn dê cũng được xử lý qua hệ thống lọc hiện đại.
Bình luận 0

img

Giống dê đực Boer đang là một trong những giống dê cho hiệu quả kinh tế cao nhất hiện nay.

Với quy mô nuôi 2.300 dê giống sinh sản, trong đó có 950 dê Boer; 350 dê bách thảo; 1.000 con dê núi và hơn 3.000 dê thương phẩm, Trang trại dê DTH Farmt thuộc Công ty TNHH Phát triển công nghệ DTH Việt Nam (Hà Nội) đang trở thành đơn vị nuôi dê cho hiệu quả kinh tế cao ở Việt Nam.

Cũng theo ông Quang Huy, đến nay, trang trại DTH Farmt đã đi vào hoạt động ổn định, hằng năm trang trại cung cấp hàng nghìn con dê giống, đặc biệt giống dê boer hiện nuôi đang cho hiệu quả kinh tế cao nhất và hàng chục tấn dê thương phẩm ra thị trường.  

img

Đàn dê tại trang trại DTH Farmt được tuyển chọn mua từ trong và ngoài nước nước có khả năng sinh sản tốt, tăng trưởng nhanh, ít dịch bệnh.

"Để đảm bảo có dê giống, dê thương phẩm tốt nhất cung cấp cho thị trường, chúng tôi đã nhập khẩu và tuyển chọn mua những đàn dê bố mẹ trong nước có khả năng sinh sản tốt, tăng trưởng nhanh, ít dịch bệnh, có nguồn gốc rõ ràng", ông Quang Huy, quản lý trang trại dê DTH Farmt chia sẻ.

Ông Quang Huy cho hay: Thời điểm hiện tại dê giống, thịt dê có giá thành cao nhưng trang trại vẫn không đủ hàng để cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu.

img

 Giống dê đực Boer đang là một trong những giống dê cho hiệu quả kinh tế cao nhất hiện nay.

"Nước ta ngày càng hội nhập sâu, rộng với quốc tế, sản phẩm của dê như thịt, sữa dê đang có lợi thế phát triển rất tiềm năng và cạnh tranh được với các vật nuôi khác. Vì thế, trong thời gian tới, trang trại sẽ tích cực liên kết và nhân rộng quy mô chăn nuôi nhằm đảm bảo có thêm sản phẩm cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước",ông Quang Huy khẳng định.

Nguồn clip: Trang trại dê DTH Farmt.

Để cùng nhau phát triển và làm giàu, hiện nay, trang trại DTH Farmt đang thực hiện mô hình liên kết chăn nuôi dê với các doanh nghiệp, hộ nông dân trong cả nước.

Cụ thể, trang trại DTH Farmt có chính sách hỗ trợ cho các đơn vị hợp tác liên kết nuôi dê như sau:

•    Hỗ trợ chuyển giao khoa học kỹ thuật.

•    Hỗ trợ tư vấn thiết kế chuồng trại.

•    Hỗ trợ giống cây thuốc nam trồng chữa bệnh cho dê.

•    Hỗ trợ giống giun quế nuôi làm thức ăn cho dê, xử lí phân thải.

•    Hỗ trợ rủi ro, bảo hành con giống.

•    Hỗ trợ cho vay 50% vốn 

•    Ký hợp đồng thu mua đầu ra cho các đơn vị hợp tác với bảng giá niêm yết ổn định/năm.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và xuất khẩu, hiện trang trại dê DTH Farmt đang triển khai thu mua dê thương phẩm từ các hộ chăn nuôi trên toàn quốc.

Các cá nhân, đơn vị có nhu cầu mua dê giống, bán dê thương phẩm cho trang trại hoặc tham gia mô hình liên kết nuôi dê liên hệ Hotline: 0988 169 743 để được tư vấn.

Trụ sở Công ty TNHH Phát triển công nghệ DTH Việt Nam : Số 9 Đồng Bát, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Trang Trại:    Số 47 khối 7B thị trấn Đông Anh, Hà Nội.
Điện Thoại:     0988 169 743
Email:     trangtraidedth@gmail.com
Website:     trangtraide.com
Fanpage:     facebook.com/trangtraidedth

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem