Ốc Thanh Vân "trốn vào toilet khóc" vì nhớ Mai Phương, rơi lệ khi Phùng Ngọc Huy hát

Thủy Vũ Thứ bảy, ngày 11/04/2020 18:35 PM (GMT+7)
Vẫn chưa nguôi ngoai nỗi nhớ cố diễn viên Mai Phương, Ốc Thanh Vân không kìm được cảm xúc khi xem clip cũ của người em, người bạn thân thiết.
Bình luận 0

img

Ốc Thanh Vân "trốn vào toilet khóc" vì nhớ Mai Phương, nghẹn ngào khi Phùng Ngọc Huy hát.

Mới đây, Ốc Thanh Vân khiến người hâm mộ không khỏi xúc động xen lẫn ngưỡng mộ khi chia sẻ tình cảm của cô với cố diễn viên Mai Phương. “Tối qua, xem đoạn clip cũ với em, trốn vào toilet khóc, vừa bước ra các con hỏi ngay: Mẹ nhớ cô Mai Phương đúng không? Ừ, con”, Ốc Thanh Vân viết.

Tiếp đó, nữ MC cho biết, cô đã không kìm được cảm xúc khi nghe Phùng Ngọc Huy - tình cũ của cố diễn viên "Những thiên thần áo trắng" hát ca khúc "Điều kỳ diệu của đời con": "Hôm nay, nghe Huy hát, lại khóc. Không tự lừa bản thân được. Xoa dịu nỗi nhớ bằng những yêu thương".

img

Đi kèm với chia sẻ trên, người chị trong nghề và cũng là người bạn thân thiết với cố diễn viên Mai Phương đến giây phút cuối cùng đăng tải lời bài hát mà Phùng Ngọc Huy thể hiện. Nội dung bài hát như sau: "Ở nơi phương xa con phải bước đi một mình. Từng bước chân này không có mẹ bên cạnh. Chẳng còn ai bên con dỗ dành, chẳng còn vòng tay mẹ nâng niu. Con nhớ mẹ, rồi oà khóc như đứa trẻ. Mẹ để con đi, chỉ mong cho con trưởng thành. Lòng mẹ đau, nước mắt mẹ chảy ngược. Từng đêm mẹ vẫn luôn luôn nguyện cầu. Bình minh cho con ở phương xa. Con của mẹ, ngủ ngon nhé, mẹ yêu con.

Giờ chỉ mình con với những khó khăn, với những nhọc nhằn vấp ngã giữa đời. Con mới biết được mẹ yêu con như thế nào. Ở bên mẹ, được mẹ nâng niu, suốt cuộc đời chỉ mong con vui. Mà vô tâm, con đâu nào biết. Mẹ đã trải qua giông tố giữa đời, mất mát rất nhiều. Hy sinh bao điều vì con của mẹ, mà chưa 1 lần than trách. Cám ơn mẹ vì đã bên con. Đã cho con thật nhiều yêu thương. Điều diệu kỳ con có trong cuộc đời..."

Tấm lòng và tình cảm mà Ốc Thanh Vân dành cho cố diễn viên Mai Phương khiến người hâm mộ ngưỡng mộ.

Trước đó, Ốc Thanh Vân chia sẻ bài viết của Phùng Ngọc Huy khi anh được toàn quyền nuôi bé Lavie - con gái của cố diễn viên Mai Phương. "Tin vui từ ba bé Lavie, Phùng Ngọc Huy. Em an lòng em nhé! Mai Phương. Cả nhà đọc cho yên tâm nha! Ai cũng mong chờ điều tốt lành này. Cay mắt vì xúc động. Xin cảm tạ tất", nữ MC bày tỏ. 

Hiện tại, Phùng Ngọc Huy đã chính thức được thừa nhận quyền nuôi dưỡng và chăm sóc con gái thay nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng". "Huy cũng xin cám ơn tất cả những bạn bè đã thương yêu và có lòng đóng góp cho bé Lavie. Huy xin cảm tạ rất nhiều, nhưng Huy xin mọi người đừng quyên góp nữa. Bé Lavie đã nhận được quá nhiều yêu thương rồi, Huy xin trân trọng. Huy đủ khả năng lo cho con gái của mình. Số tiền đã quyên góp được sẽ giao hết cho Ốc Thanh Vân để thành lập 1 tài khoản riêng cho bé Lavie, và sẽ do con toàn quyền quyết định khi con 18 tuổi", Phùng Ngọc Huy cho hay.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem