Ông chủ Facebook "cắt đuôi" ngoạn mục

Thứ ba, ngày 27/12/2011 20:39 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khoảng gần 11h trưa 27.12, ông chủ Facebook Mark Zuckerberg đã rời TP Lào Cai, quay về Hà Nội bằng máy bay trực thăng.
Bình luận 0

Theo nguồn tin riêng của Dân Việt, đúng 8h30 sáng, đoàn tham quan của Mark Zuckerberg bắt đầu xuất phát từ khu du lịch Topas Eco Lodge, nơi họ ngủ hai đêm liền khi ở Sa Pa.

img
 

Trên đường từ thị trấn Sa Pa tới thành phố Lào Cai, có không ít phóng viên ảnh cố gắng kiếm được những bức hình độc về Mark. Họ tiến hành “mai phục” gần khu nhà nghỉ.

Để đảm bảo giữ kín hành tung cho vị khách đặc biệt, Công ty du lịch Đức Minh đã bố trí ba xe ô tô chở đoàn và tìm cách đánh lạc hướng phóng viên. Đầu tiên, một chiếc xe 16 chỗ chở Mark và bạn gái đi trước. Kế đến, một xe bảy chỗ đi sau. Khoảng 30 phút sau đó, xe bảy chỗ “giả vờ” quay lại đón một chiếc xe con khác. Khi ấy, rất nhiều người đã hiểu lầm, xe bảy chỗ đó đón Mark. Và thế là, CEO Facebook đã “cắt đuôi” ngoạn mục hầu hết sự đeo bám.

Khoảng gần 11h trưa nay, từ TP Lào Cai, Mark và bạn gái lên trực thăng bay về Hà Nội. Một chiếc trực thăng khác chở những người còn lại cất cánh sau đó khoảng 15 phút.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem