Oprah Winfrey kiếm tiền giỏi nhất làng giải trí Mỹ

Thứ tư, ngày 29/08/2012 19:33 PM (GMT+7)
Dân Việt - Với số tiền kiếm được trong năm qua lên tới 165 triệu USD, Oprah Winfrey lần thứ tư liên tiếp được tạp chí Forbes bình chọn là người kiếm tiến giỏi nhất trong giới giải trí nước Mỹ.
Bình luận 0

Mặc dù công việc kinh doanh gần đây của Oprah Winfrey không được như mong muốn, với sự đổ bể của kế hoạch liên minh truyền hình với Discovery Communications, nhưng Oprah Winfrey vẫn duy trì tốt phong độ của mình và kiếm được tới 165 triệu USD trong vòng một năm qua (từ tháng 5.2011 đến tháng 5.2012).

img
Oprah Winfrey

Cô vẫn là chủ sở hữu của rất nhiều những chương trình truyền hình ăn khách như Dr. Phil, Rachael Ray, The Dr. Oz Show…

Tờ Forbes nhận định, sự nổi lên của nhiều triệu phú truyền hình hiện nay khó có thể làm suy giảm vị trí “bà hoàng đế chế truyền hình Mỹ” của Oprah Winfrey. Hiện Oprah Winfrey đang là chủ sở hữu một kênh truyền hình riêng OWN. Nếu cố gắng thành lập liên minh với một đối tác lớn như Discovery của bà thành hiện thực, tờ Forbes dự đoán, thu nhập của Oprah sẽ còn cao hơn nhiều.

Đứng thứ hai trong danh sách này là đạo diễn Michael Bay. Thu nhập trong năm qua của anh kém người dẫn đầu danh sách khoảng 5 triệu USD, chủ yếu từ bộ phim Transformers:Dark of the Moon, phần 3 loạt phim về người máy biến hình. Bộ phim 3D này có doanh thu toàn cầu lên tới 1,1 tỷ USD.

Đứng thứ ba trong danh sách của Forbes là đạo diễn Steven Spielberg với thu nhập khoảng 130 triệu USD.

Ngoài ra, trong top 10 của danh sách này còn có những nhân vật đình đám như: nhà sản xuất kiêm nhà biên kịch Tyler Perry với 105 triệu USD, Howard Stern với 95 triệu USD, nhà văn James Patterson với 94 triệu USD, đạo diễn nổi tiếng George Lucas với 90 triệu USD và “ông trùm” của những show truyền hình thực tế Simon Cowell với 90 triệu USD.

Theo Telegraph
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem