Paris Hilton bị tung clip sex ngay trước Giáng sinh

Thứ bảy, ngày 25/12/2010 16:14 PM (GMT+7)
Trong đoạn clip chất lượng khá nét này, Paris Hilton để lộ hoàn toàn vòng 1 của mình. Trên người cô nàng chỉ mặc độc một chiếc quần con mỏng manh...
Bình luận 0

Sáng 24-12, clip sex của Paris với một người đàn ông giấu mặt bị tung lên mạng.  Được biết đoạn video clip này được quay trong thời gian mới đây, khi đó Paris Hilton đã cắt tóc ngắn.

Việc bị rò rỉ clip sex lên mạng dường như không còn là một điều hiếm hoi đối với các ngôi sao ở Hollywood. Tuy nhiên, các clip đó thường bị nhòe mặt hoặc nhìn không rõ, nhưng lần này thật không may cho Paris, đoạn phim quay rõ mặt của cô nàng, vì thế khó lòng nào mà tiểu thư nhà Hilton chối bỏ không phải là mình.

img

Tệ hại hơn nữa là trong đoạn clip này, Paris Hilton để lộ hoàn toàn vòng 1 của mình. Trên người cô nàng chỉ mặc độc một chiếc quần con mỏng manh...

Theo lời đồn thổi của bạn bè và các cư dân trên mạng, nhân vật nam chính trong đoạn phim với Paris Hilton không ai khác chính là người tình cũ Doug Reinhardt. Tuy nhiên đại diện của Doug Reinhardt ngay lập tức lên tiếng khẳng định rằng, thân chủ của mình không hề có bất kì một đoạn clip sex nào từng quay với Paris Hilton.

Tuy nhiên một nguồn tin từ phía người thân của Paris Hilton cho biết, đây thực chất chỉ là một đoạn clip sex đã được cắt ra từ đoạn clip "Một đêm với Paris" đã được tung lên mạng trước đây. Hiện Paris Hilton chưa lên tiếng bất kì điều gì về đoạn clip bị rò rỉ này.

Theo Ione
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem