Pax Thiên được bí mật gặp bà ngoại ở Côn Đảo

Thứ ba, ngày 22/11/2011 12:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong chuyến nghỉ ngắn ngày tại Việt Nam vừa qua, Angelina Jolie đã bí mật cho cậu con trai Pax Thiên gặp bà ngoại tại Côn Đảo. Thông tin này mới được US Weekly tiết lộ.
Bình luận 0

Angelina và Brad đã không đưa cậu con trai Pax Thiên trở về trại côi Tam Bình, TP HCM trong chuyến thăm Việt Nam vào ngày 10-16.11 vừa qua mà bí mật sắp xếp cuộc gặp giữa Pax Thiên và bà ngoại của cậu.

img
Angelina thân thiện tại sân bay Cỏ Ống, Côn Đảo, Việt Nam. Ảnh Landov

Một nguồn tin nói với US Weekly, bà Nhàn – bà ngoại của Pax Thiên đã rất mong đợi cậu bé sau nhiều năm xa cách. “Bà Nhàn đã ở một ngày tại khu resort Six Sense, Côn Đảo cùng với gia đình Jolie – Pitt và gặp gỡ người cháu của mình”, nguồn tin này nói.

Chuyến thăm vừa rồi của Angelina và Brad tới Việt Nam nhằm mục đích đưa Pax Thiên trở lại với quê hương Việt Nam – nơi đã sinh ra cậu. Trong một cuộc phỏng vấn với Financial Times cách đây không lâu, cặp đôi đã nhấn mạnh về việc giáo dục con cái: “Các con tôi được học và hiểu về văn hóa của mình, chúng luôn treo cờ tổ quốc ở đầu giường và luôn có niềm tự hào riêng”.

Ngoài cậu con nuôi người Việt Nam Pax Thiên, 8 tuổi, cặp đôi còn nhận nuôi cậu bé Maddox (10 tuổi, người Campuchia) và Zahara (6 tuổi, người Ethiopia).

Theo US
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem