Chủ đề nóng

PC Đắk Lắk: Thực hiện có hiệu quả Tháng tri ân khách hàng năm 2018

P.V Thứ tư, ngày 26/12/2018 11:51 AM (GMT+7)
Aa Aa+
Tính đến thời điểm này, phần lớn các hoạt động chính trong Tháng tri ân khách hàng năm 2018 cơ bản đã được Công ty Điện lực Đắk Lắk (PC Đắk Lắk) và các đơn vị trực thuộc hoàn thành tốt, mang lại hiệu quả cao.
Bình luận 0

Tháng tri ân khách hàng của ngành Điện bắt đầu từ ngày 1 đến hết 31.12.2018 với thông điệp “Chuyên nghiệp và hiệu quả”. Ngay sau khi nhận được sự chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cũng như của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC), PC Đắk Lắk đã lên kế hoạch cho các hoạt động diễn ra trong thời gian này.

Tính đến thời điểm này, phần lớn các hoạt động chính trong Tháng tri ân khách hàng năm 2018 cơ bản đã được PC Đắk Lắk và các đơn vị trực thuộc hoàn thành tốt, mang lại hiệu quả cao.

Nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực được PC Đắk Lắk triển khai trong Tháng tri ân khách hàng năm 2018.

Đó là Chương trình “Thắp sáng đường quê” với 02 công trình tại xã Ea Đ’rênh (huyện Krông Ana) và Thôn 5, xã Ea Lê (huyện Ea Súp); vệ sinh miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn; chương trình “Thắp sáng niềm tin” với việc sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng cho 200 hộ gia đình thương binh liệt sĩ, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn… Bên cạnh đó, ngành Điện còn hỗ trợ ít nhất 30% đơn giá nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ cho tất cả khách hàng phát triển mới; chỉnh trang công tơ theo tiêu chuẩn của QĐ 5700 khởi động tại Điện lực Buôn Hồ; triển khai Tuần lễ hồng EVN và tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2018 v.v…

Ngoài ra, các đơn vị trực thuộc PC Đắk Lắk cũng chủ động triển khai các hoạt động tri ân khách hàng khác phù hợp thực tế với từng địa phương, đảm bảo đúng tiêu chí đề ra.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem