Phát hiện bí mật động trời trong căn phòng của chồng sắp cưới

Anh Thư Thứ hai, ngày 04/05/2020 08:16 AM (GMT+7)
Tôi chỉ kịp đọc vài trang nhưng cảm thấy bị sốc nặng trước những lời miêu tả trần trụi việc quan hệ chăn gối với từng cô gái được Hùng ghi chép cẩn thận. Đọc mà nước mắt tôi không thể kìm được vừa sợ hãi vừa giận dữ.
Bình luận 0

Tôi quen Hùng được nửa năm và chuẩn bị tổ chức đám cưới vào tháng tới. Hùng làm việc ở công ty sản xuất gỗ ván ép gần nhà tôi còn quê anh ở xa. Chúng tôi gặp nhau trong một lần anh đến quán bún của mẹ tôi ăn sáng.

Lúc ấy, tôi đang phụ bán, do khách đông nên khi bưng bê đã làm đổ nước bẩn lên áo sơ mi trắng của anh. Trái ngược với dự đoán của tôi, Hùng không nổi giận mà nhẹ nhàng bảo: “Chỉ cần em giặt áo cho anh là được”. Tôi tưởng anh chỉ đùa, không ngờ, anh về thay áo đem đến cho tôi giặt thật.

Sau đó, anh ghé lấy áo rồi mời tôi đi uống cà phê. Tôi bị chinh phục một cách nhanh chóng vì vẻ bên ngoài điển trai và cách ăn nói khéo léo của anh. Yêu nhau được hai tháng, Hùng đã ngỏ ý cưới tôi làm vợ.

Phát hiện bí mật động trời trong căn phòng của chồng sắp cưới - Ảnh 1.

Hùng đã rất yêu chiều tôn trọng tôi. Ảnh minh họa

Anh bảo, mình đã lớn tuổi và dự định lập nghiệp trong này lâu dài nên muốn ổn định gia đình. Thật ra, anh để ý tôi khá lâu trong những lần đến quán của mẹ ăn sáng nhưng chưa có dịp làm quen. Hùng còn thổ lộ, chính anh cố tình làm tôi luống cuống đổ nước bẩn vào áo anh buổi sáng hôm đó.

Vốn là một cô gái mơ mộng, tôi nghĩ mình đã gặp được người đàn ông định mệnh như trong phim Hàn. Khi yêu, Hùng rất chiều chuộng tôi và đặc biệt luôn tôn trọng, không bao giờ có hành động vượt quá giới hạn.

Nhiều người xì xào, Hùng khá đào hoa, đến với tôi vì tài sản của gia đình. Như để đập tan nghi ngờ đó, Hùng bảo, nếu cưới nhau, anh muốn tôi dọn về sống ở căn phòng tập thể của anh, sau đó sẽ dành dụm mua đất làm nhà chứ không muốn ở rể nhà vợ.

Tôi tin Hùng nói thật vì trong thời gian yêu nhau anh không đặt nặng việc tiền bạc. Ba mẹ tôi không phản đối nhưng không ủng hộ vì muốn tôi lấy chồng gần để biết rõ gốc gác chứ Hùng ở xa, tất cả chỉ nghe qua lời kể của anh. Nhưng tôi không bận tâm lắm đến lời nhắc nhở của người lớn. Đám hỏi được tổ chức, đại diện nhà nam chỉ có vài người họ hàng.

Cuối tuần trước, tôi cùng Hùng về phòng tập thể của anh để dọn dẹp, sửa sang một số thứ để chuẩn bị cho tổ ấm mới. Hùng có nhờ thêm một vài người bạn về để đóng vách ngăn làm phòng ngủ.

Trong khi mọi người bận rộn với việc đó thì tôi sắp xếp lại mấy thứ lặt vặt trong phòng. Khi dọn đến cái tủ thường để đồ dùng mà ít khi đụng tới, tôi thấy một bịch đựng những thứ gì đó, vì không biết là gì, có quan trọng hay không để tôi biết đường vứt đi nên tôi đã mở ra xem.

 Đó là một quyển album của Hùng, tôi lật giở ra xem thì hoảng hồn khi thấy toàn hình giường chiếu nhạy cảm của người yêu với nhiều cô gái. Đằng sau mỗi tấm hình đều có ghi lại ngày tháng chụp, có tấm đã hơn chục năm, có tấm mới chụp cách đây hơn một năm.

Phát hiện bí mật động trời trong căn phòng của chồng sắp cưới - Ảnh 2.

Sốc nặng với những gì nhìn thấy trong sổ nhật ký. Ảnh minh họa

Và tiếp theo đó là mấy quyển sổ ghi nhật ký. Tôi chỉ kịp đọc vài trang nhưng cảm thấy bị sốc nặng trước những lời miêu tả trần trụi việc quan hệ chăn gối với từng cô gái được Hùng ghi chép cẩn thận. Đọc mà nước mắt tôi không thể kìm được vừa sợ hãi vừa giận dữ.

Lúc mấy người bạn anh đã về, Hùng mới thấy tôi nước mắt lưng tròng ngồi trước mấy thứ đó, anh vội giật lại, bảo sẽ vứt ngay. Tôi cố kiềm nén mà nói chuyện với anh để giải tỏa những khúc mắc. Hùng giải thích, đó chỉ là thú vui ngông cuồng của tuổi trẻ, anh muốn tôi bỏ qua. Tôi bỏ về rồi tránh mặt Hùng mặc anh liên tục gọi điện tìm gặp năn nỉ xin tha thứ.

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và nhận ra mình chưa hiểu hết về người mình sắp lấy làm chồng. Vẻ bên ngoài tử tế của Hùng lại che đậy một sở thích bệnh hoạn của người đàn ông trải đời.

Không biết ngoài chuyện đó, Hùng còn có những bí mật gì khác. Ngày cưới càng đến gần, tôi càng hoang mang vì sự lựa chọn của mình. Tôi không biết mình nên nhắm mắt cho qua để tổ chức lễ cưới hay tìm cách tạm hoãn hôn lễ để cân nhắc lại mọi việc. Tôi thật sự bối rối, mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem