Phát ngôn của sao: Từ nghi án "cướp bồ" đến ảnh "nóng"

Chủ nhật, ngày 20/11/2011 07:20 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiến Đoàn có lúc ước không chụp ảnh “nóng”; Diễm Hương lên tiếng về nghi án “cướp bồ” Mai Phương Thúy; Lý Hùng nhận mình “không lập dị vì sự nổi tiếng”; Đoan Trang tiết lộ “ tôi và Trấn Thành là một”.
Bình luận 0
img
Những sao Việt được Dân Việt "điểm danh" tuần này

Nam vương Thế giới Tiến Đoàn đã trở thành một nhân vật gây xôn xao làng giải trí trong tuần qua khi anh bất ngờ bị tung loạt ảnh say đắm hôn môi gái lạ. Có vẻ như thời gian gần đây, hình ảnh của Tiến Đoàn đang ngày càng giảm sút trầm trọng khi liên tiếp bị vướng vào những scandal tình cảmảnh nude.

Tiến Đoàn: Có lúc ước đã không chụp ảnh “nóng”

img

Trước khi loạt ảnh scandal "hôn gái lạ" bị tung ra, Tiến Đoàn đã có dịp trải bày tâm trạng của mình trong một bài phỏng vấn trên VTC News, liên quan đến những phản ứng nhiều chiều của dư luận về những bộ hình nhạy cảm mà anh đã thực hiện với các nhiếp ảnh gia nước ngoài.

Khi được hỏi rằng có khi nào đã thầm nghĩ “giá như mình không thực hiện những bức hình đó?”, Tiến Đoàn xác nhận: “Có lúc tôi đã ước như vậy, nhưng ý nghĩ đó chợt đến và dẫu thế nào tôi cũng đã thực hiện rồi và nhận chụp hình quảng cáo cũng là một trong những công việc hiện tại của tôi”.

Tuy nhiên, chàng người mẫu này phải thừa nhận rằng trong hai bộ hình, một là quảng cáo nội y, được thực hiện cho đối tác Trung Quốc và một là với tờ tạp chí lớn, đối tác Thái Lan thì Tiến Đoàn đã có một số tư thế mà phần lớn công chúng Việt Nam không quen nhìn.

“Tôi rất tiếc về điều này và sẽ rút kinh nghiệm” - anh thành thực bày tỏ.

Diễm Hương lên tiếng về nghi án “cướp bồ” Mai Phương Thúy

img
Bức ảnh được xâu chuỗi từ những sự kiện có Diễm Hương tham gia đã gây nghi án tình cảm của Diễm Hương với doanh nhân được cho là người yêu Mai Phương Thúy

Cư dân mạng thời gian qua dấy lên nghi án tình cảm giữa hoa hậu Diễm Hương với một doanh nhân - người được cho là người yêu của hoa hậu Mai Phương Thúy. Không giấu nỗi bức xúc trước những thông tin mà cô gọi là “quá nhạy cảm và phỏng đoán gây ra những ồn ào, những việc không đáng có”, Diễm Hương đã lên tiếng trên Bưu điện Việt Nam:

“Chúng tôi là những cộng sự trong công việc, và những cử chỉ, tần suất xuất hiện trong sự kiện không phải là cơ sở để quy kết về tình cảm hay mối quan hệ gì cả. Hương có nhiều công việc trong thời gian này và chị Mai Phương Thúy cũng có lịch làm việc, hoạt động dày đặc của chị ấy. Đừng vì sự xuất hiện, sự vắng mặt, hoặc những cử chỉ giao tiếp thân mật mà vội quy kết hay phỏng đoán để tạo nên những dư luận trái chiều”.

Lý giải về những bức hình trông khá “đẹp đôi” chụp cùng vị doanh nhân kia, Diễm Hương khẳng định rằng tất cả đều là mối quan hệ công việc. Một khách mời như Diễm Hương khi đến tham dự một buổi tiệc thì chuyện chụp hình chung với chủ nhân buổi tiệc là chuyện hết sức bình thường.

Thậm chí, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 còn phản biện: “Chúng tôi chưa hề có bất kỳ hành động hay cử chỉ thân mật nào, tất cả chỉ là những hoạt động giao tiếp bình thường thì làm sao cho là nghi án tình cảm?”.

Lý Hùng: Tôi không lập dị vì sự nổi tiếng

img

Với gia tài nghiệp diễn hơn 100 bộ phim, nổi tiếng từ thời chưa học xong phổ thông, nhưng diễn viên Lý Hùng là ngôi sao hiếm hoi không có scandal. Hẳn là do lớn lên trong võ đường và sớm làm quen với tinh thần võ đạo, sinh hoạt theo kỷ luật của con nhà võ từ nhỏ nên anh đã được tôi rèn một thể chất và tinh thần mạnh mẽ để vượt qua được nhiều thách thức trong cuộc sống.

Đối với Lý Hùng, anh nghiệm ra rằng võ đạo rất tốt vì nó giúp con người có ý chí, nhanh vượt qua những cơn buồn nản, biết kiềm chế sự nóng nảy và ôn hòa trong đối nhân xử thế. Có lẽ yếu tố “ôn hòa” này là cơ sở giúp cho chàng diễn viên dù nổi tiếng vẫn không bị mắc “bệnh ngôi sao”.

Anh chia sẻ trên Thời Trang Trẻ: “Tôi không có suy nghĩ mình nổi tiếng với bạn bè mặc dù ra đường được người ta bu lại, tôi vẫn sống bình thường như bạn bè. Không cảm thấy mình cá biệt với bạn bè vì sự nổi tiếng, làm những điều lập dị vì mình là người nổi tiếng”.

Đoan Trang: Bây giờ, tôi và Trấn Thành là một

img
MC Trấn Thành và ca sĩ Đoan Trang

Sau 5 đêm thi của chương trình “Cặp đôi hoàn hảo”, cặp đôi “lạ và độc” Đoan Trang - Trấn Thành đã liên tục nhận được sự đánh giá cao từ Ban giám khảo và cả khán giả để luôn giữ vững vị trí top đầu.

Ngay cả các cặp đôi khác cũng phải công nhận Đoan Trang - Trấn Thành luôn đầu tư rất nhiều công sức và chăm chút cho phần dự thi của họ qua từng đêm thi. Bản thân Đoan Trang thì cho rằng cặp đôi của cô đã phải tập dượt nhiều hơn các cặp đôi khác để có thể có được phần thi tốt nhất.

Chính việc dành nhiều thời gian, công sức để “ghép” với nhau đã giúp cho Đoan Trang - Trấn Thành ngày càng trở nên ăn ý. Đến mức mà Đoan Trang đã không tiếc lời ngợi khen người bạn diễn của mình và công khai mối quan hệ thân thiết giữa hai người:

“Cậu ấy tài năng, hài hước, thông minh đến đâu, tất cả chúng ta đều biết, và đều đã xem trên truyền hình. Tôi chỉ nói thế này, bây giờ, tôi và Trấn Thành là một. Là chị em thân thiết” - nữ ca sĩ tiết lộ trên Dân Trí.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem