Phát triển thương hiệu
-
Tiệm vàng Thịnh Kim Lan là cái tên không còn xa lạ với những khách hàng đam mê trang sức hiện đại. Với nhiều năm gắn bó và phát triển, tiệm vàng Thịnh Kim Lan là một thiên đường trang sức có vô vàn thiết kế đẹp, hợp thời đại, được nhiều khách hàng yêu mến, tin tưởng lựa chọn.
-
Sacombank vừa vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM năm 2022 do Sở Công Thương TP.HCM và Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp tổ chức bình chọn. Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ do UBND TP.HCM chỉ đạo thực hiện.
-
Lễ hội Cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh lần thứ 5, năm 2023 diễn ra trong 5 ngày (từ 6 - 10/1). Lễ hội có quy mô hơn 100 gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP cùng nhiều sản phẩm nông sản, đặc sản tiêu biểu của các địa phương, doanh nghiệp trong tỉnh.
-
Tại hội thảo “Giải pháp chuyển đổi số và phát triển thương hiệu cho ngành trái cây Việt Nam” các chuyên gia đã giới thiệu những giải pháp cụ thể trong số hóa và xây dựng thương hiệu.
-
Năm 2022, Hội Nông dân (ND) tỉnh Bắc Giang đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu nông sản ở địa phương. Đặc biệt là những hoạt động hỗ trợ hội viên nông dân, các tổ hợp tác, HTX xây dựng, phát triển sản phẩm OCOP, góp phần tăng giá trị nông sản, nâng cao thu nhập cho nông dân.
-
Sáng 30/11, đại diện CLB Borussia Dortmund có buổi gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ với các sinh viên tiêu biểu của một số trường đại học tại Việt Nam. Tham dự buổi giao lưu có trưởng đại diện Phòng Công nghiệp và thương mai Đức tại Việt Nam Marko Walde, ông Alexander Muehl - Giám đốc marketing và số hóa CLB Borussia Dortmund.
-
Thực hiện Đề án "Hội Nông dân các cấp là nòng cốt trong tổ chức sản xuất nông nghiệp theo hướng hợp tác, liên kết chuỗi giá trị, xây dựng và nâng cao chất lượng các sản phẩm OCOP", các cấp Hội ND Bắc Giang đã tích cực tổ chức các hoạt động hỗ trợ hội viên, nông dân phát triển các sản phẩm OCOP, tăng giá trị nông sản.
-
Sau gần 20 năm “bén duyên” với vùng đất Đắk Lắk, loài cây được mệnh danh là “nữ hoàng quả khô” đã cho xuất khẩu những lô hàng hạt mắc ca đầu tiên sang thị trường Nhật Bản và sẽ có mặt trên kệ của 180 siêu thị của Nhật Bản.
-
Cơ hội trong câu chuyện Thương hiệu của Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land chính là việc tạo nên một hệ sinh thái sản phẩm vững chắc dựa trên mối liên kết mạnh mẽ giữa "Công nghệ - Tài chính - Bất động sản" với 26 sản phẩm đại diện cho sự chuyển đổi toàn diện của ngành bất động sản.
-
Vượt qua nhiều tiêu chí sàng lọc, kiểm định, đánh giá khắt khe từ Ban tổ chức, giải pháp thanh toán bằng hình thức quét mã VNPAY-QR của VNPAY lần thứ 2 được vinh danh là Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022.