Phở Hòa - thương hiệu phở với ý tưởng độc đáo, tốt cho sức khỏe và được ưa chuộng khắp toàn cầu

Nói đến một thương hiệu phở được ưa chuộng trên toàn thế giới, chắc hẳn nhiều người sẽ nhớ ngay tới cái tên Phở Hòa. Trong hơn 35 năm qua, Phở Hòa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân muốn sở hữu quyền kinh doanh phở theo phong cách Việt Nam của riêng mình. Cũng bởi vì vậy mà cho tới nay, đã có hơn 70 nhà hàng Phở Hòa đang hoạt động và phục vụ món phở đặc trưng trên khắp 6 quốc gia. 

Phở Hòa - thương hiệu phở với ý tưởng độc đáo, tốt cho sức khỏe và được ưa chuộng khắp toàn cầu - Ảnh 1.

Phở Hòa, thương hiệu phở của người Việt nổi tiếng thế giới. Ảnh: Breaking Asia

Chủ nhân của thương hiệu, Bình Nguyên, đã thành lập Phở Hòa cách đây 35 năm tại California với mục tiêu đơn giản: tạo ra một tô phở sử dụng hương vị, gia vị Việt Nam chính thống và nguyên liệu chất lượng nhất. Phở Hòa khác với những tô phở Việt khác ở cách làm nước dùng, không chỉ là nước hầm từ xương ống thông thường mà còn từ nước thịt. Vì vậy, nó có hàm lượng calo và cholesterol thấp hơn với phở Việt Nam chính thống.

Sự xuất hiện của Phở Hòa đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới ngay từ những năm đầu tiên. Điều này làm cho nó có mức doanh số tăng vượt bậc và xây dựng một nền móng vững chắc. Ngoài việc tạo ra những món ăn ngon, chủ nhân Bình Nguyên của Phở Hòa cũng mong muốn bắt đầu một công việc kinh doanh có thể mang đến cho người khác cơ hội làm chủ doanh nghiệp của riêng họ và thực hiện "Giấc mơ Mỹ". Trong vòng chưa đầy một thập kỷ, anh đã tạo ra một nhà hàng có nhiều tiếng tăm và sẵn sàng mở rộng thông qua nhượng quyền thương mại, mang đến cho bất kỳ ai, phụ nữ và nam giới cơ hội trở thành một doanh nhân. Với mức chi phí thấp và quy trình hoạt động không quá phức tạp, đây được đánh giá là một cơ hội sinh lợi cho các chủ doanh nghiệp.

Phở Hòa - thương hiệu phở với ý tưởng độc đáo, tốt cho sức khỏe và được ưa chuộng khắp toàn cầu - Ảnh 2.

Phở Hòa nằm trong danh sách các thương hiệu Châu Á nổi tiếng toàn cầu. Ảnh: Breaking Asia

Kan Simon, cố vấn phát triển nhượng quyền Phở Hòa, cho biết: "Mặc dù Phở Hoa là công ty tiên phong trong việc giới thiệu hương vị Việt Nam sang Mỹ, nhưng hoạt động tiếp thị của chúng tôi đã đón đầu những thay đổi của xã hội và công nghệ hiện đại. Chúng tôi hỗ trợ các đối tác nhượng quyền của mình từ việc lựa chọn địa điểm đến khai trương cửa hàng và hơn thế nữa." Theo Simon, Phở Hòa đang nỗ lực để việc nhượng quyền mang lại trải nghiệm dễ dàng hơn cho mọi người. Một đội ngũ được thiết lập để giúp đỡ các bên nhận quyền từ đầu đến cuối bằng cách tham gia vào các giai đoạn quan trọng như lựa chọn địa điểm và khai trương. Với sự hướng dẫn ở từng bước một, đây thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn mở nhà hàng của mình.

Mặc dù kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống hoặc kinh nghiệm quản lý có thể giúp các bên nhận quyền trên hành trình làm chủ nhà hàng, nhưng với các hoạt động đơn giản và hỗ trợ liên tục của Phở Hòa, bạn không nhất thiết cần phải có kinh nghiệm trước để trở thành người đứng đầu. 

Mô hình kinh doanh hợp lý và sự hiện diện thương hiệu mạnh mẽ này cũng cho phép các bên nhận quyền tận dụng các mối quan hệ đối tác kinh doanh độc quyền của Phở Hòa với các công ty giao hàng bên thứ 3 để mang lại thêm đơn đặt hàng và tăng doanh thu. 

Nhóm tiếp thị ở đó để hỗ trợ mọi nhu cầu tiếp thị bao gồm: gửi các chiến dịch khuyến mại và thông báo hai tháng một lần đến cơ sở thành viên, tương tác qua mạng xã hội, hỗ trợ thiết kế đồ họa, hỗ trợ chiến dịch phù hợp với từng địa phương cũng như thực hiện các chiến dịch quốc gia.

Phở Hòa - thương hiệu phở với ý tưởng độc đáo, tốt cho sức khỏe và được ưa chuộng khắp toàn cầu - Ảnh 4.

Một trong những của hàng của Phở Hòa. Ảnh: Franchising.com

Kan Simon cho biết thêm: "Chúng tôi tin tưởng rằng các chương trình hỗ trợ như thế này sẽ khuyến khích các bên nhận quyền mới tham gia vào hệ thống của chúng tôi. Chúng tôi có những thành viên đã gắn bó hơn 20 năm và nhiều người khác đã trở thành chủ sở hữu của một số thương hiệu mới". Phở Hòa đã thực sự tinh gọn được hoạt động để có thể hình thành một mô hình kinh doanh linh hoạt và hiệu quả hơn. 

Điều này đã giúp họ giành được một vị trí trong bảng xếp hạng Top 500 của Tạp chí Doanh nhân, hơn nữa còn giành được vị trí thứ 2 trong danh mục thực phẩm châu Á trên Danh sách nhượng quyền thực phẩm hàng đầu của Doanh nhân. Phở Hòa từng lên kế hoạch mở rộng ra hơn 100 chi nhánh trên toàn thế giới vào năm 2021. 

Đối với đất nước Mỹ, mục tiêu tập trung ở California, Texas và Washington. Chi phí đầu tư cho một nhà hàng Phở Hòa dao động từ 226.000 đến 436.700 USD.

Phở Hòa - thương hiệu phở với ý tưởng độc đáo, tốt cho sức khỏe và được ưa chuộng khắp toàn cầu - Ảnh 5.

Phở Hòa đem lại bữa ăn đậm hương vị Việt và đảm bảo sức khỏe. Ảnh. Franchising.com

Nhà hàng được thành lập vào đầu những năm 1980, hiện đang hoạt động tại 6 quốc gia và nổi tiếng với các lựa chọn ẩm thực tốt cho sức khỏe. Tại đâu, nhà hàng cũng nhanh chóng nổi bật vì các lựa chọn giá cả phải chăng. Phở Hòa vừa qua đã kỷ niệm 36 năm thành lập doanh nghiệp. Thành tích này chứng tỏ vị thế của nó, là thương hiệu nhượng quyền nhà hàng Việt Nam đầu tiên phát triển ở phương Tây. 

Với cam kết bền vững về chất lượng và tính nhất quán, công ty đã nâng cao hơn nữa sự tin tưởng của khách hàng dành cho mình. Chính vì vậy, nhiều người đã tìm đến Phở Hòa để được thưởng thức hương vị ẩm thực Việt Nam đích thực.

Người dịch: Hà Trang; Nguồn: Franchising, Breaking Asia

Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem