Phúc Long
-
Covid-19 làm thay đổi thói quen của người dân, kể cả việc uống cà phê. Các đại gia dù là người cũ hay người mới trong cuộc chiến chuỗi cà phê, cũng đang tích cực tung nhiều "chiêu" mới để giành thị trường tỷ USD.
-
Mặt bằng nằm tại góc vòng xoay Ngã 6 Phù Đổng đã chính thức về tay chủ mới sau nửa năm tìm người thuê.
-
Là một trong số những dự án hiếm hoi sở hữu vị trí đắc địa với mặt tiền trải dài 300m tiếp giáp sông, Diamond Lotus Riverside mang đến một không gian sống xanh độc đáo, trong lành và hòa nhập với thiên nhiên, cùng với đó là hệ thống tiện ích đẳng cấp, đa dạng, khép kín cùng chất lượng không gian sống vượt trội…
-
Dù Covid-19 tác động mạnh các ngành nghề nhưng nhiều doanh nghiệp lớn về bán lẻ, hàng tiêu dùng, đến bất động sản cũng muốn nhảy vào kinh doanh chuỗi cà phê. Chuỗi cà phê có gì hấp dẫn?
-
Masan của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang, Novaland của ông Bùi Thành Nhơn hay Kido của ông Trần Kim Thành âm thầm “đốt nóng” thị trường tỷ USD - thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam. Sự tham gia của các đại gia khiến cho cuộc đại chiến cà phê ngày càng khốc liệt.
-
Kiosk Phúc Long sẽ chia sẻ 20% doanh thu với cửa hàng VinMart+. Dựa vào kết quả kinh doanh của mô hình thí điểm, hợp tác này sẽ góp phần tăng biên lợi nhuận của toàn hệ thống cửa hàng VinMart+ hơn 4,0% so với mức hiện tại.
-
Sau 10 năm ra mắt cửa hàng đầu tiên, “ông kẹ” trà sữa Phúc Long vừa có một mô hình mới toanh: Co-working space. Phúc Long đang làm ăn ra sao mà quyết định lấn sân sang cuộc chơi mới?
-
Chuỗi trà và cà phê Phúc Long đưa ra 3 gói sử dụng không gian làm việc chung gồm gói ngày, gói tuần và gói tháng. Combo gói trải nghiệm làm việc 1 ngày có giá 150.000 đồng.
-
Phúc Long thu hẹp khoảng cách với Starbucks và The Coffee House sau một năm mở rộng thị trường ra Hà Nội.