Pirlo muốn “hất cẳng” Chelsea khỏi Champions League

Thứ ba, ngày 04/12/2012 14:24 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền vệ Andrea Pirlo của Juventus vừa lên tiếng khẳng định, anh và các đồng đội sẽ nỗ lực hết mình để đánh bại Shakhtar Donetsk, qua đó “đá văng” Chelsea ngay từ vòng bảng Champions League.
Bình luận 0

Là đương kim vô địch Champions League nhưng Chelsea đang phải đối mặt với nguy cơ bị loại ngay từ vòng đấu bảng. Sau 5 lượt trận đã qua, họ đang xếp thứ 3 bảng E với 7 điểm, kém hai đội xếp trên là Juventus và Shakhtar Donetsk từ 2 đến 3 điểm. Trước khi lượt đấu cuối cùng diễn ra, Shakhtar đã chính thức giành vé đi tiếp.

img
 

Nếu Juventus giành được tối thiểu 1 điểm trước Shakhtar trên đất Ukraine ở lượt đấu cuối, thì hai đội bóng này sẽ dắt tay nhau vào chơi ở vòng knock-out mà không cần quan tâm tới kết quả trận đấu giữa Chelsea và Nordsjaelland.

Trước lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League, "lão tướng" Andrea Pirlo đã lên tiếng tuyên bố, anh và các đồng đội sẽ nỗ lực thi đấu hết mình để “tiễn” đương kim vô địch Chelsea khởi giải đấu danh giá nhất lục địa già.

Pirlo nói: “Nếu bất cứ ai nghĩ Juve và Shakhtar sẽ “bắt tay” cầm hòa nhau ở lượt trận sắp tới thì họ đã nhầm lẫn. Sự khác biệt giữa vị trí đầu bảng và vị trí thứ hai tại Champions League là điều hoàn toàn khác biệt. Do đó, chúng tôi sẽ cố gắng đánh bại Shakhtar nhằm giành vị trí đầu bảng để tránh việc phải đối đầu với các đối thủ lớn ở vòng knock-out.

Tôi rất tiếc cho các CĐV Chelsea nhưng điều tiếp theo mà họ có thể nghĩ đến là nói lời tạm biệt với Champions League. Tôi nghĩ, các cầu thủ Chelsea chỉ nên tự trách mình, bởi họ đã thi đấu tệ hại và để thua chúng tôi với tỷ số 0-3 ở lượt đấu trước. Điều đó đã khiến cục diện tại bảng E thay đổi rất nhiều”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem