Dân Việt

Khả Như bất ngờ tố tật xấu của Kiều Minh Tuấn trước dàn sao ra mắt phim "Nắng 3"

M.T 04/03/2020 15:37 GMT+7
Kiều Minh Tuấn cho biết, vào vai người cha trong "Nắng 3", anh thấy có cái khó là không được tung nhiều miếng hài mà toàn... phải khóc. 

“Nắng 3: Lời hứa của cha” vừa có buổi ra mắt tối 3/3 tại TP.HCM, với sự góp mặt của dàn diễn viên chính và dàn sao Việt đình đám. 

Sau một loạt dự án điện ảnh thành công như “Cua lại vợ bầu”, “Bệnh viện ma”, “49 ngày 1-2”, “Nắng 1-2”, phim “Nắng 3: Lời hứa của cha” là sự trở lại của nhà sản xuất Nhất Trung và đạo diễn Đồng Đăng Giao. 

img

Kiều Minh Tuấn thay đổi phong cách trong phim Nắng 3.

Đến chúc mừng “Nắng 3” ra rạp có diễn viên gạo cội NSƯT Hữu Châu, cùng với Kiều Minh Tuấn, Khả Như, Oanh Kiều, Lê Lộc, Tiết Cương, Thuỳ Dương, Xuân Nghị…

Ngoài dàn diễn viên trong phim, buổi ra mắt “Nắng 3” còn thu hút đông đảo báo chí cùng nhiều khách mời đặc biệt như: Vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang – Tiến Luật, diễn viên Huy Khánh, Anh Đức, Thuý Nga, Quách Ngọc Tuyên, Lãnh Thanh, Quốc Thuận, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Ngọc Sơn, Hồ Quang Hiếu, Phạm Đình Thái Ngân, nghệ sĩ Ngân Quỳnh và đạo diễn “Bố già” Mr Tô...

“Nắng 3” là hành trình tìm cha của hai mẹ con Quế Phương (Khả Như) – Hồng Ân (bé Ngân Chi). Rồi cả hai đụng độ bác sĩ Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn) và tìm đủ chiêu để anh ta nhận con. Nhưng thực sự ai mới là cha của Hồng Ân? Đây cũng là lần đầu tiên Kiều Minh Tuấn và Khả Như sánh đôi chính thức trên màn ảnh nên xuất hiện tại buổi ra mắt, cả hai cùng “con gái” Ngân Chi liên tục mang đến những khoảnh khắc hài hước.

img

Gia đình Kiều Minh Tuấn, Khả Như và bé Ngân Chi.

Kiều Minh Tuấn cũng hài hước chia sẻ ngay tại buổi premiere: “Hai phần trước của “Nắng”, Tuấn góp vai nhỏ thôi, kiểu cũng bụi đời lắm. Đến “Nắng 3” lại may mắn được đạo diễn Đồng Đăng Giao tin tưởng giao vai chính, mà còn là bác sĩ nữa nên cảm thấy oách hẳn ra. Nói vui chứ, vai này có cái dễ, cái khó vì mình không được tung miếng hài quá, khóc cũng quá trời. Với cũng mệt khi phải đối phó với hai mẹ con Khả Như trong phim”.

Đặc biệt, Ngân Chi luôn được các sao Việt có mặt dành sự yêu mến đặc biệt vì độ đáng yêu hết cỡ của cô bé.

Riêng Khả Như lại dành lời khen cho “con gái” Ngân Chi. Không chỉ vậy, Khả Như và Ngân Chi còn thi nhau “bóc phốt” Kiều Minh Tuấn: “Ba Tuấn rất dễ quạu nếu đói bụng nên ba hay “chôm” đồ ăn của hai mẹ con. Nhưng đổi lại, ba Tuấn rất lo lắng cho hai mẹ con sau mỗi cảnh quay”.

img

Đạo diễn Đồng Đăng Giao và  đạo diễn kiêm nhà sản xuất Nhất Trung (bìa trái).

Ngoài ra, “Nắng 3” còn có dàn sao chất lượng, đảm nhận từ cảnh bi đến những mảng hài hước như NSƯT Hữu Châu, Tiết Cương, Xuân Nghị. 

Kể từ phần 2 của “Nắng”, phải 2 năm sau, đạo diễn Đồng Đăng Giao mới trở lại với series này. Nói về lý do tiếp tục với “Nắng 3”, anh cho biết: “Tôi muốn có thời gian để tìm hướng khai thác mới vì series “Nắng” đã có vị trí nhất định trong lòng khán giả yêu phim Việt. Đó là lý do khi đọc kịch bản từ Nhất Trung, tôi phải thực hiện ngay và gần như thay đổi dàn diễn viên lẫn cách đi câu chuyện trong “Nắng 3”. Những khán giả chưa theo dõi 2 phần trước cũng sẽ xem được phần 3 này vì đây là một câu chuyện độc lập”.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất “Nắng 3: Lời hứa của cha” cũng công bố suất chiếu sớm tại các cụm rạp trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 4-5/3. Đây cũng là món quà nhỏ mà ê-kíp muốn gửi tặng cho các tín đồ điện ảnh trước sự mong đợi của khán giả dành cho bộ phim đến ngày công chiếu chính thức 6/3.