Dân Việt

Nhật Hoàng - Đăng Khôi - Hoàng Tôn - Thảo Vy - Diệu Linh - Vũ Linh - Gia Linh - Bảo Trâm: Những viên ngọc tiềm năng

P.V 24/03/2020 13:17 GMT+7
Hiện nay có nhiều tài năng trẻ được bồi dưỡng và tạo điều kiện để phát triển năng khiếu, trở thành những ngôi sao nhí trong tương lai. Các cô bé, cậu bé đều đang ở lứa tuổi hồn nhiên nhưng đã giành được rất nhiều thành tích trong nghệ thuật và học tập. Cùng gặp gỡ 8 viên ngọc đầy tiềm năng tỏa sáng nhé!

img

Bé Phạm Nhật Hoàng sinh năm 2011, học lớp 3A trường tiểu học Quỳnh Mai - Hà Nội. Nhật Hoàng có chiều cao lý tưởng và gương mặt đẹp như trai Hàn nên nhận được rất nhiều lời mời tham gia diễn xuất và mẫu ảnh. Cậu bé 9 tuổi đang là một ca sĩ nhí đầy triển vọng. Nhật Hoàng thường xuyên tham gia các chương trình biểu diễn của trường và thành phố. Cậu bé từng đạt giải 3 cuộc thi "Cùng Đức Việt thắp sáng những ngôi sao buổi sớm" của Hội Khuyến học Việt Nam, top 3 sản phẩm sáng tạo từ nguyên vật liệu tái chế. Không chỉ giỏi ca hát mà Hoàng còn giỏi đá bóng, lắp ghép lego, lắp ghép sáng tạo Robocon, tin học và kỹ thuật. Ước mơ của Hoàng sau này lớn lên sẽ trở thành một ca sĩ và một youtuber nổi tiếng.

img

Bé Nguyễn Đăng Khôi sinh ngày 26/7/2017, hiện đang học Trường mầm non xứ sở thần tiên Wonderland. Đăng Khôi có năng khiếu mẫu ảnh từ khi mới chập chững biết đi, cậu bé biết tự tạo dáng và biểu cảm vô cùng dễ thương trước ống kính. Đăng Khôi là con một nhưng bé rất ngoan và độc lập. Mẹ Đăng Khôi phát hiện ra năng khiếu của con khi thấy cậu bé rất tự tin và say mê trước ống kính, nụ cười hồn nhiên và trong trẻo của Khôi khiến cho nhiều nhiếp ảnh gia rất thích thú. Đăng Khôi nhận được rất nhiều lời mời tham gia các concept chụp ảnh và giới thiệu những mẫu thiết kế mới của các nhãn hàng thời trang có tiếng trên thị trường. Đăng Khôi còn có năng khiếu diễn xuất, cậu bé đã tham gia quay các MV và TVC cùng mẹ từ lúc mới biết bò. Mơ ước của Đăng Khôi sau này lớn lên sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

img

Bé Phạm Vũ Hoàng Tôn sinh ngày 13/3/2016, hiện đang sống cùng gia đình tại Hà Nội. Hoàng Tôn là mẫu nhí có gương mặt đốn tim cộng đồng mạng trong thời gian qua. Cậu bé được gia đình phát hiện ra khả năng nghệ thuật từ khi mới 2 tuổi khi có thể tạo dáng và biểu cảm rất tốt trước ống kính. Lên ba tuổi, gia đình cho Hoàng Tôn theo học khóa đào tạo mẫu nhí. Cậu bé nhanh chóng tiếp thu bài giảng và thực hành các kỹ năng catwalk một cách chuyên nghiệp và tự tin hơn cả những anh chị lớn. Hoàng Tôn nhanh chóng gia nhập làng thời trang trẻ em với rất nhiều show diễn lớn phát sóng truyền hình. Ngoài khả năng mẫu, Hoàng Tôn còn có năng khiếu nhảy Hip Hop, vẽ tranh và nói Tiếng Anh. Hoàng Tôn từng giành giải nhất chương trình The Beauty Inside Kids phát sóng đài truyền hình Hà Nội 1. Ước mơ của Hoàng Tôn sau này sẽ trở thành một người mẫu, một dancer chuyên nghiệp.

img

Bé Nguyễn Học Thảo Vy sinh ngày 10/03/2013, hiện đang học lớp 1.4 Trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh - Quận Tân Phú - TP Hồ Chí Minh. Thảo Vy là học viên của nhà thiếu nhi Quận Tân Phú, cô bé đạt giải nhất ống kính tí hon của chương trình siêu mẫu nhí phát sóng trên VTV9. Trong nhiều năm Thảo Vy luôn là học viên xuất sắc của nhà thiếu nhi và trung tâm tài năng Lê Tú môn Erobic. Hiện nay Thảo Vy cũng là một gương mặt mẫu nhí nổi bật của TP Hồ Chí Minh. Cô bé thường xuyên tham gia nhiều chương trình biểu diễn thời trang lớn. Ba mẹ Thảo Vy đều kinh doanh trong ngành may mặc nhưng Thảo Vy lại rất đam mê nghệ thuật, từ ca hát cho tới nhảy, múa, mẫu, Thảo Vy đều học và trải nghiệm rất thành công. Mơ ước của Thảo Vy sau này sẽ trở thành một người mẫu, một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng.

img

Bé Hoàng Diệu Linh sinh ngày 3/7/2010,học lớp 4A4 Trường tiểu học Nguyễn Trung Trực - Hà Nội. Linh có sở thích học Tiếng Anh và trình diễn mẫu,cô bé là học sinh giỏi xuất sắc suốt 4 năm liên tục. Diệu Linh từng tham gia rất nhiều chương trình biểu diễn lớn như: Festival thời trang Châu Á, Chào xuân 2020, Vietnamese new year fashion 2020, Rạng rỡ sắc xuân, Đẹp và phong cách: BST Tuồng cổ, Ngày hội di sản văn hóa Việt Nam, Autumn winter fashion show, Đại tiệc giáng sinh, Đẹp trong tôi, Lễ hội áo dài Việt Nam, Top 30 gương mặt đại diện thương hiệu WFashion... Tài năng và sự chăm chỉ chịu khó học hỏi giúp Diệu Linh tỏa sáng trên mọi sân khấu, cô bé có ước mơ sau này lớn lên sẽ trở thành một cô giáo hoặc một siêu mẫu.

img

Bé Nguyễn Vũ Linh sinh ngày 23/1/2013, hiện đang học trường Tiểu Học Trung An - Vũ Thư - Thái Bình. Cô bé nổi bật với khả năng ca hát và múa belly dancer. Vũ Linh từng tham gia và giành nhiều giải thưởng về múa belly dancer tại các chương trình lớn của quốc gia và quốc tế. Là chị cả trong gia đình có hai chị em, Vũ Linh luôn chững chạc và tự mình học hỏi rèn luyện thêm về nghệ thuật qua những chương trình dạy qua mạng. Vũ Linh mơ ước sau này lớn lên sẽ trở thành một vũ công chuyên nghiệp. 

img

Bé Nguyễn Gia Linh sinh ngày 15/8/2015, hiện đang học Trường mầm non Trung An - Vũ Thư - Thái Bình, là em gái của bé Vũ Linh. Gia Linh từ nhỏ đã được chị hướng dẫn các bộ môn nghệ thuật và múa. Từ nhỏ Gia Linh đã rất thích chụp ảnh, thích nhảy múa. Cô bé có nhiều bộ ảnh rất đẹp và đáng yêu. Gia đình rất ủng hộ và tạo điều kiện để hai chị em Linh phát triển thiên hướng nghệ thuật của mình. Hiện nay Gia Linh đang là gương mặt nhiều triển vọng trong làng thời trang, cô bé còn có năng khiếu vẽ rất đẹp. Nụ cười hồn nhiên và trong veo của Gia Linh luôn chinh phục nhiều trái tim. Ước mơ sau này của Gia Linh sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

img

Bé Nguyễn Ngọc Bảo Trâm sinh năm 2017 hiện đang học trường Mầm non 1/6. Là con một trong gia đình, Ngọc Trâm được bố mẹ yêu thương và luôn ủng hộ con học các bộ môn nghệ thuật. Trâm có gương mặt xinh xắn dễ thương và khả năng biểu cảm tốt trước ống kính. Bố là công an, mẹ làm văn phòng nhưng Bảo Trâm rất thích múa hát và chụp ảnh. Bảo Trâm có ước mơ sau này sẽ trở thành một bác sĩ để chữa bệnh cho mọi người. Tuy chưa đầy 3 tuổi nhưng Trâm đã tham gia chụp rất nhiều concept ảnh nhí và có những bức hình ngộ nghĩnh đáng yêu trong những bộ trang phục dễ thương. Bảo Trâm là gương mặt nhiều triển vọng với thời trang.