Dân Việt

Top 10 cầu thủ xăm trổ ngầu nhất thế giới bóng đá

Tùng Lâm 29/03/2020 18:10 GMT+7
Xăm trổ vốn là sở thích cực kỳ phổ biến trong giới cầu thủ và có lẽ đến 99% số cầu thủ trong một CLB bất kỳ sở hữu ít nhất một hình xăm.

Giới cầu thủ chuyên nghiệp thì xăm trổ vốn là cách để họ thể hiện cá tính hoặc, ghi lại một sự kiện hay một con người nào đó có ý nghĩa với sự nghiệp của mình.

Cùng điểm mặt top 10 cầu thủ sở hữu những hình xăm trổ ngầu nhất hiện tại.

10. Kieran Trippier

img

Hậu vệ của tuyển Anh và Atletico Madrid sở hữu những hình xăm gần như kín bên vai trái và ngực của mình. Chủ đề hình xăm của Trippier cũng đa dạng nhưng đáng chú ý có chữ 'Mother' bên tay như một cách để tri ân người đã sinh ra anh.

9. Marcos Rojo

Trung vệ người Argentina có hình xăm ở khắp nơi trên cơ thể: tay, cổ, chân, lưng... và có lẽ là nhiều bộ phận khác nữa.

img

Nam Mỹ cũng là nơi mà các cầu thủ cực kỳ thích việc xăm trổ, có thể kể đến các cầu thủ Colombia hay Brazil...

8. Zlatan Ibrahimovic

Zlatan Ibrahimovic là một trong những cầu thủ cực kỳ nổi tiếng với việc xăm mình. Đã có thời điểm cơ thể của Ibra gần như kít mít với những hình xăm mang nhiều ý nghĩa khác nhau.

img

Từ khi chuyển đến Man United trong một thời gian ngắn thì tiền đạo người Thụy Điển đã từng xóa đi không ít hình xăm trên cơ thể.

7. Sime Vrsaljko

Croatia cũng tương tự như Thụy Điển, là nơi mà các cầu thủ xem xăm mình như một cột mốc đánh dấu việc thi đấu chuyên nghiệp.

img

Hậu vệ của tuyển Croatia và Atletico Madrid Vrsaljko chi chít những hình xăm bên tay phải và lưng của mình.

6. Kevin Prince Boateng

'Trai hư' một thời của tuyển Ghana và AC Milan Kevin Prince Boateng sở hữu hình xăm ở hai cánh tay, ngực và lưng của mình.

img

Mới đây thì tiền đạo này còn khoe ảnh với mái đầu trọc khiến anh không khác gì một 'găng-tơ' thứ thiệt.

5. Sergio Ramos

img

Trung vệ ngôi sao của Real Madrid - Sergio Ramos khá nổi tiếng trong giới cầu thủ về sở thích xăm mình. Có thể nói Ramos thuộc vào top những cầu thủ 'nghiện' xăm bởi gần như mỗi năm anh đều có cho mình những hình xăm mới.

4. Arturo Vidal

Tiền vệ của Chile và Barcelona Arturo Vidal đến từ Nam Mỹ, vì vậy không lạ khi cơ thể anh gần như không có vị trí nào là không xăm trổ.

img

Tôn giáo là chủ đề được Vidal khá ưa thích khi chọn lựa cho hình xăm trên người của mình.

3. Memphis Depay

Tự xưng là sư tử và 'đến từ rừng xanh' nên cũng dễ hiểu tại sao Depay có cả một bức họa chúa sơn lâm trên lưng của mình.

img

Trên tay và người của cựu sao Man United còn có cả hình xăm bức tượng chúa ở Brazil và dòng chữ Rio de Janeiro để ghi nhớ chiến tích ở World Cup 2014. Khi đó anh là ngôi sao của tuyển Hà Lan và từng ghi bàn đẹp mắt hạ tuyển Australia.

2. Mauro Icardi

Tiền đạo đang chơi cho Paris Saint-Germain theo dạng cho mượn Mauro Icardi như một bức họa sống với kín khắp người là những hình xăm.

img

Sư tử, tôn giáo và cô vợ Wanda Nara là những chủ đề được Icardi xăm trên người.

1. Ederson

Thủ môn của Man City - Ederson cũng khá nổi tiếng với việc xăm mình nhưng lại có một gương mặt khá 'baby'.

img

Hình xăm của người gác đền đến từ Brazil khá đa dạng: Sư tử, Đại bàng, tôn giáo và cả...ký tự Yahoo...