Dân Việt

Tin sáng (4/4): Bầu Đức báo tin vui cho "Ronaldinho Việt Nam" và HAGL

Khánh Gia 04/04/2020 08:10 GMT+7
Bầu Đức báo tin vui cho "Ronaldinho Việt Nam" và HAGL; Everton lên kế hoạch chiêu mộ Bale và James Rodriguez; Cavani được nhiều CLB Nam Mỹ theo đuổi; Dybala đủ khả năng làm đội trưởng Juventus; Real và Barca tranh nhau Fabian Ruiz.

Bầu Đức báo tin vui cho "Ronaldinho Việt Nam" và HAGL 

Do ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh Covid-19, V.League 2020 hiện đang bị hoãn chỉ sau 2 vòng đầu tiên. Trong thời điểm khó khăn, cầu thủ một số đội bóng như TP.HCM hay DNH.Nam Định đã đồng ý giảm lương như một hành động chia sẻ áp lực với đội bóng.

img

Tuấn Anh cùng đồng đội không bị giảm lương dù V.League 2020 đang bị hoãn

Về phía HAGL, trước thông tin có giảm lương cầu thủ hay không, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã khẳng định: "Không có chuyện đó. Tôi khẳng định đến lúc này thì CLB HAGL không có chuyện giảm lương các cầu thủ vì dịch Covid-19. CLB HAGL chưa tính toán đến chuyện đó trong thời điểm hiện tại".

Đây có thể coi là tin vui với Nguyễn Tuấn Anh (có biệt danh "Ronaldinho Việt Nam") cùng các đồng đội. Việc thu nhập được giữ nguyên sẽ giúp các cầu thủ HAGL có được sự thoải mái cần thiết và duy trì thể lực cũng như tinh thần, sẵn sàng thi đấu khi V.League 2020 đủ điều kiện tổ chức trở lại.

Everton lên kế hoạch chiêu mộ Bale và James Rodriguez

Marca tiết lộ, HLV Carlo Ancelotti đang có kế hoạch đầy tham vọng là đưa cả 2 cậu học trò cũ gồm Gareth Bale và James Rodriguez về Everton ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Bộ đôi này hiện không có chỗ đứng vững chắc trong đội hình của HLV Zinedine Zidane nên Real Madrid sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho họ.  

img

Everton muốn mua cả Bale lẫn James

Cavani được nhiều CLB Nam Mỹ theo đuổi  

Walter Guglielmone, anh trai đồng thời là người đại diện của Edinson Cavani tiết lộ tiền đạo người Uruguay đang được hàng loạt CLB nổi tiếng ở Nam Mỹ quan tâm, trong đó có Flamengo, Palmeiras, Internacional (đều của Brazil) và Boca Juniors (Argentina). El Matador sẽ hết hợp đồng với PSG vào ngày 30/6 tới đây.

img

Cavani có rất nhiều lựa chọn nếu rời PSG

Dybala đủ khả năng làm đội trưởng Juventus

Huyền thoại Juventus, Alessandro Del Piero cho rằng người đàn em Paulo Dybala đã trưởng thành rất nhiều và với phẩm chất của mình, anh đủ khả năng để trở thành thủ quân CLB trong tương lai. Ngôi sao người Argentina từng vài lần có được vinh dự đeo băng đội trưởng “Lão bà”. Trọng trách này hiện thuộc về lão tướng Giorgio Chiellini.  

img

Dybala được Del Piero đánh giá rất cao

Real và Barca tranh nhau Fabian Ruiz

Chia sẻ với Canal Sur Radio, người đại diện của Fabian Ruiz, Alvaro Torres xác nhận thân chủ ông hiện nhận được sự quan tâm từ Real Madrid cũng như nhiều CLB lớn khác. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang chơi rất hay trong màu áo Napoli và ngoài Los Blancos, Barcelona cũng được cho là có ý định đưa anh hồi hương.  

img

Real và Barca cùng quan tâm đến Ruiz