Dân Việt

8 gương mặt thiên thần nhỏ dễ thương đa tài

P.V 16/04/2020 15:35 GMT+7
Trẻ nhỏ ngày nay luôn vô cùng đáng yêu và bộc lộ năng khiếu nghệ thuật rất sớm. Mỗi em là một sắc màu rực rỡ trong vườn tài năng. Cho dù ở độ tuổi nào các em cũng có cách tỏa sáng của riêng mình.

img

Bé Vũ Hoàng Tuấn Khang tên thường gọi là Chun Chun, sinh ngày 6/8/2018, hiện đang học Trường mầm non Ong Việt - Hà Nội. Bố mẹ đều là công chức nhà nước, không có ai theo nghệ thuật nhưng Tuấn Khang từ nhỏ đã có rất nhiều năng khiếu trong lĩnh vực diễn xuất và mẫu ảnh. Từ khi mới 4 tháng tuổi Tuấn Khang đã tham gia chụp mẫu và quay TVC quảng cáo cho các nhãn hàng thời trang. Tuấn Khang rất thông minh, sáng tạo và có trí nhớ rất tốt, 19 tháng tuổi cậu bé đã xếp được bảng chữ cái Alphabet. Tuấn Khang tham gia một seri các TVC quảng cáo cho Bỉm Nhật Goldgi, Sữa bột Vinlac, Bình sữa Sakura, Nhiệt kế thông minh BabyCare, Thực phẩm chức năng Dino Canxi, Sữa Hoàng Gia. Tuấn Khang cũng tham gia làm mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang tên tuổi. Cậu bé có ước mơ sau này sẽ trở thành một diễn viên, một người mẫu chuyên nghiệp.

img

Bé Nguyễn Trúc Anh sinh ngày 13/10/2014, hiện đang học lớp Trạng Nguyên - Trường Mầm non Hoa Trạng Nguyên, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội. Mẹ đang công tác tại bệnh viện Quân Y 103, bố là trợ lý chủ tịch hội đồng quản trị ở Liên Minh Group. Gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng Trúc Anh có năng khiếu múa, hát, diễn xuất. Trúc Anh là gương mặt ấn tượng trong các chương trình thời trang: Hạt nắng mùa thu, Nắng xuân, Mùa xuân của bé.  Cô bé thường xuyên được chọn tham gia các chương trình biểu diễn phát sóng truyền hình. Gương mặt xinh xắn và sự tự tin trước ống kính của Trúc Anh luôn gây thiện cảm với khán giả. Cô bé hiện đang có rất nhiều bộ ảnh đốn tim trên mạng xã hội. Trúc Anh là một trong những gương mặt vàng làng mẫu.

img

Bé Trịnh Hà Anh sinh ngày 18/11/2014 hiện học tại trường Mầm non Hoa Sen - Hà Nội. Cô bé Hà Anh từ nhỏ đã có năng khiếu mẫu ảnh và diễn xuất. Hà Anh có thể tạo rất nhiều dáng trước ống kính, cô bé tự tin và luôn cười rất tươi. Khuôn mặt dễ thương cùng nụ cười hồn nhiên giúp Hà Anh nhận được nhiều lời mời tham gia các TVC quảng cáo và các concept ảnh. Ngoài năng khiếu mẫu, Hà Anh còn có khả năng nhảy múa rất đẹp. Cô bé tham gia rất nhiều chương trình biểu diễn thời trang và các chương trình phát sóng truyền hình. Ước mơ của Hà Anh sau này sẽ trở thành một diễn viên, một người mẫu chuyên nghiệp.

img

Bé Nguyễn Thu Trang sinh ngày 27/5/2010 hiện đang học lớp 4A - Trường Tiểu học Lê Mao - TP.Vinh - Nghệ An. Mẹ làm kinh doanh, bố làm khai thác khoáng sản nhưng Thu Trang lại có niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật. Từ nhỏ Thu Trang đã tham gia các khóa đào tạo mẫu, nhảy Dancer Sport tại Trung tâm thiếu nhi. Với năng khiếu vốn có và sự say mê sáng tạo, Thu Trang luôn là gương mặt nổi bật trong các chương trình biểu diễn nghệ thuật của trường và của tỉnh. Ngoài khả năng nhảy và mẫu Trang còn có khả năng ca hát, đặc biệt là dân ca nghệ tĩnh. Không chỉ tài năng, Thu Trang còn là học sinh giỏi xuất sắc trong nhiều năm. Ước mơ của Trang sau này sẽ trở thành một nghệ sỹ hoạt động trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật.

img

Bé Đỗ Thị Minh Trang sinh ngày 6/8/2010 hiện đang học lớp 4D Trường tiểu học Kim Chung - Đông Anh - Hà Nội. Minh Trang có năng khiếu nhảy và dẫn chương trình. Cô bé từng tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật của trường và của Hà Nội. Không chỉ tài năng, Minh Trang còn học rất giỏi. Cô bé từng đạt giải nhất Toán Tiếng Anh cấp Huyện, Giải Ba viết chữ đẹp cấp Huyện, Giải nhất Trạng Nguyên. Sinh ra trong gia đình có 3 chị em, bố mẹ đều làm kinh doanh nhưng Minh Trang luôn mơ ước sau này lớn lên sẽ trở thành một người dẫn chương trình nổi tiếng trên truyền hình hoặc là một bác sĩ chữa bệnh cho mọi người.

img

Bé Trương Thái Anh sinh ngày 9/9/2015 là gương mặt mẫu ảnh nổi bật của nhiều nhãn hàng thời trang. Sinh ra trong một gia đình có hai chị em, bố là nhân viên kỹ thuật, mẹ là dược sỹ, Thái Anh có năng khiếu về âm nhạc và mẫu. Từ lúc 3 tuổi, Thái Anh đã biết đọc chữ và làm toán cộng trừ. Cậu bé còn có khả năng cảm nhạc rất tốt, Thái Anh thuộc các bài hát rất nhanh, cậu bé có thể nhảy và hát theo một cách đúng nhịp và đầy cảm xúc. Khuôn mặt sáng, nụ cười tươi tắn và thần thái tự tin giúp Thái Anh luôn nhận được nhiều lời mời tham gia các concept ảnh và TVC quảng cáo. Ước mơ của Thái Anh sau này sẽ trở thành một chiến sĩ công an.

img

Bé Đào Gia Hân sinh năm 2013 hiện đang học Trường tiểu học Kim Chung - Đông Anh - Hà Nội. Gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng ngoại hình xinh xắn và dễ thương của Gia Hân đã chắp cánh cho cô bé đến với lĩnh vực mẫu ảnh. Ngoài khả năng tạo dáng trước ống kính, Gia Hân còn có năng khiếu múa, hát và vẽ tranh. Những bức tranh do Gia Hân vẽ rất sống động và đầy màu sắc, cô bé thường vẽ để làm quà tặng cho người thân và thầy cô giáo những dịp đặc biệt. Với chiếc má núm đồng tiền duyên dáng và thần thái tự tin, Gia Hân được nhiều thương hiệu thời trang uy tín mời làm người mẫu ảnh. Ước mơ của Gia Hân sau này sẽ trở thành một họa sĩ.

img

Bé Trương Thảo Minh sinh ngày 26/11/2010 hiện đang học lớp 4D Trường tiểu học Kim Chung - Đông Anh - Hà Nội. Là chị cả trong một gia đình có hai chị em, bố là nhân viên kỹ thuật, mẹ là dược sĩ. Thảo Minh có năng khiếu đàn, vẽ tranh và nói Tiếng Anh rất giỏi. Thảo Minh từng đạt giải nhì cuộc thi đàn của trường, Giải đồng thi học sinh giỏi Tiếng Anh của Huyện, bằng khen của CLB năng khiếu Vietskill Baby. Cô bé dễ thương luôn là tấm gương học tập của nhiều bạn nhỏ. Ngoài giờ học, Thảo Minh thường chơi đàn và tự sáng tác nhạc. Tuy mới 10 tuổi nhưng Thảo Minh rất độc lập và sáng tạo, cô bé mong muốn sau này sẽ trở thành một giáo viên Tiếng Anh.