Dân Việt

Cảnh sát dùng súng giải tán đám đông vào top ảnh thời sự trong tuần

Lê Minh 26/04/2020 19:00 GMT+7
Đám đông hét vào mặt cảnh sát tại Berlin, người Israel biểu tình hay hình ảnh cảnh sát dùng súng giải tán đám đông ở Nam Phi lot top ảnh thời sự đẹp trong tuần.

img

Bác sĩ Katharina Franz và đồng nghiệp Andreas Hankel đang hỗ trợ cấp cứu cho bệnh nhân nhiễm Covid-19 nặng tại một phòng khám ở Hanau (Đức), ngày 16/4. Ảnh: Reuters.

img

Hàng trăm người tập trung phía trước tòa nhà Quốc hội để yêu cầu dỡ lệnh cách ly tại Denver, Colorado (Mỹ), ngày 19/4. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia y tế cho rằng, việc dỡ lệnh cách ly sớm hơn dự kiến sẽ khiến Mỹ đối phó với làn sóng nhiễm Covid-19 mới. Ảnh: Reuters.

img

Bác sĩ người Bỉ tên là Antoine Sassine ôm chầm lấy vợ sau khi rời bệnh viện ở Brussels, ngày 19/4. Ông là ca bệnh nặng và vừa trải qua 6 tuần điều trị vì nhiễm Covid-19. Ảnh: Reuters.

img

Công nhân chôn cất người tử vong vì Covid-19 tại một nghĩa trang tại Jakarta (Indonesia). Đất nước vạn đảo là quốc gia có số người tử vong cao nhất Đông Nam Á. Ảnh: Reuters.

img

Bà Maria Josefa Arias (76 tuổi), bệnh nhân nhiễm Covid-19 được con trai đưa lên xe cứu thương tại Llodio (Tây Ban Nha). Với hơn 22.000 ca tử vong, Tây Ban Nha có tỷ lệ tử vong vì Covid-19 đứng thứ 3 thế giới. Ảnh: Reuters.

img

Đám đông hét lớn vào các sĩ quan cảnh sát phản đối lệnh phong tỏa tại Berlin (Đức) ngày 18/4. Ảnh: Reuters.

img

Người Israel biểu tình chống lại Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu trên Quảng trường Rabin ở Tel Aviv (Israel). Tuy biểu tình nhưng người Israel vẫn đeo khẩu trang và tuân thủ khoảng cách để tránh lây lan Covid-19. Ảnh: Reuters.

img

Cảnh sát dùng súng và vòi rồng giải tán đám đông phản đối lệnh phong tỏa ở Cape Town (Nam Phi) ngày 21/4. Mất việc làm, không được cải thiện cuộc sống là nguyên nhân khiến người dân Nam Phi biểu tình. Ảnh: Reuters.

img

Nhân viên y tế đo nhiệt độ cho người dân tại khu dân cư ở New Delhi (Ấn Độ), ngày 20/4. Ảnh: Reuters.

img

Hình ảnh vắng vẻ trên một cao tốc tại Los Angeles, California (Mỹ), ngày 20/4 vì Covid-19. Ảnh: Reuters.

img

Người đàn ông ở Afghanistan bên cạnh những túi thực phẩm miễn phí tặng người nghèo tại Kabul (Afghanistan), ngày 22/4. Ảnh: Reuters.

img

Jozette Danek và David Danek đã kết hôn và đều là y tá trong một đơn vị y tế điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19 tại Issaquah, Washington (Mỹ). Ảnh: Reuters.

img

Hình ảnh tại một khu ổ chuột ở Metro Manila (Philippines) ngày 21/4 trong thời gian dịch Covid-19 bùng phát nơi đây. Ảnh: Reuters.