Dân Việt

HLV Lampard trực tiếp liên hệ, Chelsea nổ "bom tấn" người Bỉ

Chiêu Dương 27/04/2020 05:10 GMT+7
HLV Frank Lampard đã trực tiếp liên hệ với tiền đạo Dries Mertens nhằm mời cầu thủ này gia nhập Chelsea.

Dries Mertens là một trong những cái tên chất lượng nhất ở Serie A thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Bỉ vẫn thể hiện phong độ đỉnh cao ở mùa bóng năm nay, anh đã ghi 12 bàn thắng, 6 đường kiến tạo sau 29 lần ra sân cho Napoli mùa này. Đáng nói, Dries Mertens chủ yếu đá cánh, số lượng bàn thắng là chưa cao song những đóng góp của anh cho Napoli là không đếm xuể.

img

Dries Mertens.

Napoli hiểu tài năng của Dries Mertens và họ mời anh kí hợp đồng mới có thời hạn 4 năm. Tuy nhiên cầu thủ 32 tuổi này muốn ra đi nhằm chinh phục những đỉnh cao khác, anh muốn có thêm trải nghiệm ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, HLV Frank Lampard đã trực tiếp gọi điện nhằm thuyết phục Dries Mertens tới ​Chelsea. Ban lãnh đạo “The Blues” cũng sẵn sàng trao cho Dries Mertens mức lương 130.000 bảng/tuần, cao hơn so với con số mà anh đang nhận ở Napoli hiện tại.

Nguồn tin uy tín từ Italia của nhà báo Gianluca Di Marzio cũng xác nhận việc Chelsea muốn có Dries Mertens và Lampard đã gọi điện thuyết phục. “The Blues” sẽ có một cuộc cải tổ lớn vào mùa hè 2020 này.