Dân Việt

Tin sáng (27/4): Siêu dự bị của thầy Park bật mí bí quyết xuất ngoại thành công

Khánh Gia 27/04/2020 08:10 GMT+7
"Hoàng tử Ả Rập" Đức Huy tiết lộ yếu tố để cầu thủ Việt xuất ngoại thành công; HLV Klopp muốn đưa Mbappe về Liverpool; AC Milan theo đuổi "hàng thải" của Real Madrid; Inter Milan sẵn sàng chi đậm để mua Aubameyang; Tottenham đưa Rakitic vào tầm ngắm.

"Hoàng tử Ả Rập" Đức Huy tiết lộ yếu tố để cầu thủ Việt xuất ngoại thành công

Tại ĐT Việt Nam, Đức Huy được coi là cầu thủ siêu dự bị trên hàng tiền vệ. Khi 2 tiền vệ trụ cột mà HLV Park Hang-seo thường xuyên sử dụng trong đội hình xuất phát thời gian gần đây là Tuấn Anh và Hùng Dũng vắng mặt vì các lý do khác nhau, chiến lược gia người Hàn Quốc thường coi Đức Huy là sự thay thế quan trọng.

img

Đức Huy từng từ chối cơ hội ra nước ngoài chơi bóng

Theo "Hoàng tử Ả Rập", vào thời điểm này năm 2019, khi hợp đồng của anh với CLB Hà Nội còn thời hạn 6 tháng, đã có một số CLB tại V.League và 1 CLB nước ngoài liên hệ với anh để tiến hành chuyển nhượng. Tuy nhiên, Đức Huy đã lựa chọn ở lại Hà Nội FC. 

Cũng theo Đức Huy, để có được thành công khi xuất ngoại, cầu thủ Việt Nam cần hội tụ 2 yếu tố quan trọng. Thứ nhất, cầu thủ phải làm quen với ẩm thực, đặc biệt khi chơi tại châu Âu. Thứ hai, cầu thủ phải trang bị vốn ngoại ngữ tốt để có thể giao tiếp với ban huấn luyện cũng như các đồng đội. 

HLV Klopp muốn đưa Mbappe về Liverpool

Theo Le 10 Sport, Liverpool đang “đi đêm” với Kylian Mbappe trong nỗ lực tranh giành ngôi sao của Paris SG với Real Madrid. Cụ thể, đích thân HLV Jurgen Klopp đã gọi điện cho bố của Kylian để thăm dò mong muốn của tiền đạo trẻ này.  

img

Mbappe là mục tiêu theo đuổi của HLV Klopp

AC Milan theo đuổi "hàng thải" của Real Madrid

Theo Calciomercato, AC Milan đã trở lại theo đuổi Luka Jovic cho dù tiền đạo này gây thất vọng lớn tại Real Madrid. BLĐ Milan tin rằng Jovic sẽ hồi sinh khi đá cặp cùng đồng đội cũ Ante Rebic.  

img

Jovic đang gây thất vọng tại Real

Inter Milan sẵn sàng chi đậm để mua Aubameyang

Inter Milan đang ở vị trí dẫn đầu cuộc đua với Barcelona và Real Madrid để giành chữ ký của Pierre-Emerick Aubameyang. The Express cho biết, đội bóng Serie A có thể chi ra tới 65 triệu bảng để đưa tiền đạo người Gabon về nhưng lại không dễ chấp nhận mức lương hơn 200.000 bảng của anh.  

img

Inter muốn có Aubameyang

Tottenham đưa Rakitic vào tầm ngắm

Tờ Mundo Deportivo cho biết, Tottenham là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm tới Ivan Rakitic. Nhưng cũng như Sevilla, Napoli, Atletico Madrid, Juve, họ sẽ phải chờ đến cuối mùa giải khi tiền vệ người Croatia quyết định chuyện tương lai.  

img

Rakitic chưa quyết định tương lai