Mới đây, giữa “làn sóng” kêu gọi tẩy chay vì nghi vấn PR kem trộn, Á hậu – siêu mẫu Võ Hoàng Yến chính thức đưa ra phản hồi. Nữ siêu mẫu khẳng định trước khi quảng cáo sản phẩm nào liên quan đến sức khỏe, cô đều yêu cầu nhãn hàng cung cấp giấy chứng nhận của Sở Y tế, Bộ Y tế.
Theo Võ Hoàng Yến, nhãn hàng cô quảng cáo phải được cấp phép với dấu đỏ và chữ ký đại diện của cơ quan có thẩm quyền, đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó, nhãn hàng phải có giấy phép kinh doanh được chứng nhận rõ ràng và chứng minh được sản phẩm có sự tin dùng của những nghệ sĩ có tiếng nói, có giấy của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Không những thế, Võ Hoàng Yến còn cung cấp một số giấy tờ liên quan đến chất lượng sản phẩm mà cô từng kiểm tra trước khi đăng bài quảng cáo. Chân dài họ Võ cảm thấy khó hiểu vì bài đăng quảng cáo mỹ phẩm này được đăng tải cách đây hơn nửa tháng nhưng đến nay lại bị “đào bới”.
Trước đó một ngày, trên các diễn đàn làm đẹp, dân mạng chia sẻ bức ảnh Võ Hoàng Yến quảng cáo cho một thương hiệu mỹ phẩm. Bức ảnh được Võ Hoàng Yến đăng tải từ ngày 14/4 vừa qua. Rất nhiều người cho rằng cô đang quảng cáo kem trộn. Họ thể hiện sự thất vọng vì “Miss cách ly” tự làm hỏng hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ.
Một tài khoản đăng tải một bài viết khá dài để thể hiện quan điểm và bày tỏ bức xúc của bản thân về nghi vấn Võ Hoàng Yến PR kem trộn: “Võ Hoàng Yến PR cho kem trộn? Cho những ai bênh vực nhé. Mình tin chắc nếu người nổi tiếng không nhận PR một loại kem trộn nào đó thì họ cũng không nghèo đi, cũng không thể chết đói, lăn ra chết được đâu!
Đã là người nổi tiếng thì có sự ảnh hưởng nhất định đến cộng đồng, xã hội. Vì vậy nên lời ăn, tiếng nói và những gì họ giới thiệu cho người khác cũng nên có sự chọn lọc, cân nhắc và tìm hiểu kĩ. Ví dụ như các bạn lớn hơn còn biết đường mà né kem trộn, chứ như các em bé bé mới lớn mới tập thành xài mỹ phẩm hay các cô lớn tuổi thì họ thấy người nổi tiếng giới thiệu thì họ nghĩ chắc nó tốt lắm nên mua theo rồi hậu quả sẽ đi về đâu? Tẩy chay triệt để kem trộn và anti những ai PR kem trộn! Kem trộn hại bao nhiêu người da dẻ, mặt mày đi vào bế tắc tuyệt vọng rồi. Thất đức!”.