Dân Việt

Lisa Black Pink tiếp tục bị antifan đe dọa khiến fan đứng ngồi không yên

Thư Thư 04/05/2020 17:06 GMT+7
Rất nhiều fan của Lisa lo lắng trước dòng chia sẻ đáng sợ của antifan trên mạng xã hội và yêu cầu công ty chủ quản cần có những biện pháp bảo vệ an toàn cho cô.

Vào ngày 3/5, một tài khoản có tên "Ma0be554" đã chia sẻ bài đăng trên Twitter: "Chỉ cần Black Pink có sân khấu trở lại, tao sẽ bắn Lisa. Tụi mày có thể nói lời tạm biệt với thần tượng của tụi mày vì tụi mày sẽ không thể thấy khuôn mặt xấu xí của cô ta lần nào nữa”.

img

Bài chia sẻ trên Twitter đang được rất nhiều người quan tâm

Thông tin này không chỉ xuất hiện ở Twitter, một tài khoản Instagram tên “iu_and_lisa_bich” đã đăng tải hình ảnh Lisa nằm trên mộ và nhóm Black Pink chỉ còn 3 thành viên.

img

Đăng tải hình ảnh Lisa nằm trên mộ khiến fan lo lắng và tức giận

img

Chia sẻ hình ảnh nhóm nhạc Black Pink chỉ có 3 người

Dù người này không để lộ danh tính nhưng rất nhiều fan lo sợ đây là một âm mưu nhằm tấn công nữ thần tượng. Trước lời đe dọa khủng khiếp này, fan hâm mộ đã kéo nhau lên trang Instagram của YG Entertainment, khẩn thiết bày tỏ mong muốn công ty thắt chặt các biện pháp an ninh để đảm bảo cho tính mạng của Lisa.

Có thông tin Black Pink sẽ comeback với màn kết hợp cùng Lady Gaga trong thời gian tới, vì thế sự an toàn của Lisa và Black Pink luôn là vấn đề được đông đảo các fan quan tâm.

Đây không phải là lần đầu tiên Lisa bị đe dọa, trước đó vào tháng 7/2018, một tài khoản của anti-fan liên tục đăng tải những hình ảnh của Lisa bị chỉnh sửa theo hơi hướng ghê rợn và những lời đe dạo làm hại cô.

img

Năm 2018 Lisa cũng bị antifan đe dọa

Ngoài Lisa, cũng có rất nhiều nghệ sĩ K-pop cũng từng bị antifan đe dọa. Trước đó, BTS, Twice, A Pink cũng rơi vào tình huống tương tự khi bị đe dọa ném bom, tạt axit nhiều lần. Mặc dù những lời đe dọa không xảy ra nhưng cũng làm ảnh hưởng đến lịch trình và tâm lý chung của những thần tượng này.

BTS từng nhiều lần bị đe dọa tấn công, một vài kẻ giấu mặt đã đăng bài thông báo sẽ giết Jimin và J-Hope ngay trong chính concert của nhóm. Hay nhóm Twice bị rơi vào ''tầm ngắm'' sau loạt quảng bá hình ảnh ở Nhật Bản Người này tuyên bố sẽ đợi tại sân bay với 10 lít axít mang theo. Nhóm nhạc nữ A Pink cũng từng bị những kẻ quá khích đe dọa ném bom nhiều lần. Sự việc càng lúc càng nghiêm trọng tới mức các thành viên A Pink cảm thấy vô cùng hoảng sợ, không dám tiết lộ chỗ ở.  

Tình trạng này đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự an toàn của các ngôi sao Xứ Kim chi và các công ty chủ quản cần có những biện pháp để ngăn chặn tình trạng này xảy ra, ảnh hưởng xấu tới tâm lý của nghệ sĩ cũng như các fan của họ.