Góp mặt trong "Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam", Sacombank được đánh giá cao bởi các tiêu chí: số lượng người tiêu dùng biết đến Sacombank thông qua sử dụng sản phẩm dịch vụ hoặc quảng cáo; mạng lưới gần 570 điểm giao dịch phủ rộng khắp Việt Nam, Lào, Campuchia; số lượng và doanh thu từ sản phẩm dịch vụ tăng trưởng tốt; uy tín rộng rãi của sản phẩm dịch vụ; độ trung thành của khách hàng.
Trước đó, Sacombank đã vinh dự vào "Top 10 ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân uy tín năm 2020" do được đánh giá cao về năng lực, hiệu quả tài chính; uy tín truyền thông; mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
Trải qua quá trình 3 năm tái cơ cấu, đặc biệt là 9 tháng đầu năm 2020, trước diễn biến phức tạp do dịch bệnh Covid-19, Sacombank vẫn không ngừng nỗ lực, đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn, góp phần thúc đẩy kinh tế thị trường; chất lượng tín dụng kiểm soát tốt, tỷ lệ nợ xấu trong tầm kiểm soát và các chỉ tiêu đảm bảo an toàn theo đúng quy định của Ngân hàng Nhà nước. Bên cạnh đó, Sacombank cũng liên tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới.